svasdssvasds

"หมอธีระวัฒน์" ด่าใคร "คุณจัญไร"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

คณะกรรมการวัตถุอันตราย ยืนตามมติเดิม ไม่แบน 3 สารพิษ "พาราควอต -คลอร์ไพริฟอส - ไกลโฟเซต" หลังออกเสียงให้ใช้ต่อ 16 เสียง ให้แบนแค่ 5 เสียง งดออกเสียง 6

"หมอธีระวัฒน์" ด่าใคร "คุณจัญไร"

ด้าน ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยมีสาระสำคัญว่า นึกไม่ถึงว่าเวลาให้ข่าวกับสื่อมวลชน จะแถลงว่าเป็นห่วงเป็นใยประชาชนคำนึงถึงสุขภาพเป็นหลัก แล้ว ต่ออายุการใช้งาน ไปอีกทั้งทั้งที่ตามมติปี 2560 ของกระทรวงสาธารณสุขมีเวลาให้จนถึงสิ้นปี 2562 เช่นเดียวกับมติของท่านผู้ตรวจการแผ่นดิน การอ้างมาตรการทดแทนว่าไม่พร้อมนั้นไม่จริงเด็ดขาดเป็นการโกหกประชาชนทั้งประเทศ

"หมอธีระวัฒน์" ด่าใคร "คุณจัญไร"

นายพลข้างกายนายกคนหนึ่ง คือคนอนุมัติให้พาราควอตต่ออายุ ตัวแทนบริษัทสารพิษไปยื่นหนังสือ มีพลเอกมารับหนังสือเอง ตอนผู้บริโภคไปยื่นหนังสือไม่มีใครออกมารับหนังสือเลย คนไทยทุกคนต้องทราบเรื่องนี้ การต่ออายุให้ใช้สารเคมีพิษฆ่าคนไทยฆ่าเด็กไทยที่จะเกิดมา มีใบสั่งจากรัฐบาลมากรรมการวัตถุอันตราย มายังกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ คำสั่งมาจากบริษัทสารพิษยังจะเลือกมันอีกหรือ

"หมอธีระวัฒน์" ด่าใคร "คุณจัญไร"

 

 

related