svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดใจ "ไก่ ฑิพาฎีพ์ " สาว "อนาคตใหม่" หมีเซี๊ยะเมืองไทย

พรรคการเมืองน้องใหม่ ที่มาแรงและต้องจับตามอง ในขณะนี้คือ พรรคอนาคตใหม่ ที่ในทีมคนรุ่นใหม่ของพรรคเอง ที่รูปร่าง หน้าตา และแนวคิด ที่ดูเหมือนคัดสรรมาอย่างดี บางคนอายุ 50 ปี แต่ยังดูอ่อนเยาว์ อาทิ คุณฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร หนึ่งในสมาชิก อนาคตใหม่

พรรคการเมืองน้องใหม่ ที่มาแรงและต้องจับตามอง ในขณะนี้คือ พรรคอนาคตใหม่ กลายเป็นพรรคการเมืองที่สร้างสีสันบนโลกออนไลน์นำหน้าพรรคอื่นๆ พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ กับ วลี ฟ้ารักพ่อ, พ่อรักฟ้า หรือ แม้กระทั่งการเปิดตัวผู้สมัครหน้าใหม่ ยังทำให้เตะตาชาวเน็ตแรง เพราะด้วยรูปร่างและหน้าตา รวมถึงความคิดในแบบคนรุ่นใหม่ ที่เหมือนถูกคัดสรรมาอย่างดี คุณฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร หนึ่งในสมาชิก อนาคตใหม่ จะมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ และการดูแลตัวเองในรายการ

เลือกตั้ง62 :  เปิดใจ "ไก่ ฑิพาฎีพ์ " สาว "อนาคตใหม่" หมีเซี๊ยะเมืองไทย

เปิดใจ "สาว อนค." ...หมีเซี๊ยะเมืองไทย

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดใจ "สาว อนค." ...หมีเซี๊ยะเมืองไทย* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related