svasdssvasds

เศร้า! สื่อตกงาน - ปิดโพสต์ทูเดย์

บริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด เตรียมปิดหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ และหนังสือพิมพ์ M2F พร้อมปรับลดพนักงานให้เหลือแค่ 20 คน เพื่อทำสื่อดิจิตอล

ที่ประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด) บริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า บริษัทฯ เตรียมที่จะปรับเปลี่ยนการผลิตสื่อครั้งใหญ่ โดยจะหยุดการพิมพ์หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ธุรกิจภาษาไทย และหนังสือพิมพ์ M2F ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์แจกฟรี ภายในสิ้นเดือน มี.ค. 2562 เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นสื่อดิจิทัลอย่างเต็มตัว โดยจะคัดเลือกพนักงานในกองบรรณาธิการไว้เหลือเพียง 20 คน เพื่อทำสื่อดิจิตอล ร่วมกับทีมดิจิตอลเดิมของโพสต์ทูเดย์ ส่วนหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ทั้งสื่อรูปแบบหนังสือพิมพ์และดิจิทัล จะยังคงตีพิมพ์ต่อไปในฐานะที่เป็นสื่อหลักของบริษัท

เศร้า! สื่อตกงาน - ปิดโพสต์ทูเดย์

ส่วนหนังสือพิมพ์ M2F เป็นหนังสือพิมพ์แจกฟรีขนาดแทบลอยด์ 24 หน้า ก่อตั้งเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2554 หรือเมื่อ 7 ปีก่อน นำเสนอข่าวในประเทศ ข่าวต่างประเทศ ข่าวกีฬา ข่าวไลฟ์สไตล์และบันเทิง มีรายได้หลักจากการโฆษณาเพียงทางเดียว ตั้งกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายที่มีรายได้สูง นักเดินทาง และพนักงานบริษัท โดยแจกทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เคยมียอดพิมพ์สูงสุด 600,000 ฉบับ

เศร้า! สื่อตกงาน - ปิดโพสต์ทูเดย์

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related