svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "เสี่ยหนู-อนุทิน" ซุปเปอร์ฮีโร่ "กัญชา"

เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง บรรดาพรรคการเมืองต่างงัดกลยุทธ์ หวังเก็บคะแนนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นป้ายหาเสียง- นโยบายของพรรค ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกุล ได้โพสต์ภาพการ์ตูนที่ตัดต่อในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ พร้อมข้อความผมได้กลายเป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิของกัญชา ไปแล้ว ซึ่งเป็นที่ถูกใจชาวเน็ต

โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการหาเสียงเลือกตั้ง บรรดาพรรคการเมืองต่างงัดกลยุทธ์ เพื่อหวังเก็บคะแนนจากประชาชน ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ไม่ว่าจะเป็นป้ายหาเสียง- นโยบายของพรรค ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกุล โพสต์ภาพการ์ตูนที่มีใบหน้า "เสี่ยหนู" ในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ คาดว่ามีแฟนเพจทำให้ เป็นที่ถูกอก ถูกใจ กลุ่มที่สนับสนุนกัญชาเสรี มีการแชร์ภาพดังกล่าวกว่า 2,000 ครั้ง ในข้อความความที่เขียนว่า

เช้าวันอาทิตย์

เบาๆ สบายๆ

บัดนี้ ผมได้กลายเป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิของกัญชา ไปแล้ว

ยินดีครับ

ต้องต่อสู้ เพื่อสิทธิและปากท้องประชาชน???

ใครก็ไม่รู้ ทำภาพนี้ ว่อนไปทั่วโลกสีเขียว

จะด้วยเจตนาใด อารมณ์ไหน ก็ขอบคุณครับ???

โปรแกรมวันนี้...

สายๆ ไปบางเขน

บ่ายๆ ไปตลาดบางน้ำผึ้ง

พบกัน ทักทาย ถ่ายรูปกัน ครับ?

เลือกตั้ง62 : "เสี่ยหนู-อนุทิน" ซุปเปอร์ฮีโร่ "กัญชา"

"เสี่ยหนู-อนุทิน" ซุปเปอร์ฮีโร่ "กัญชา

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "เสี่ยหนู-อนุทิน" ซุปเปอร์ฮีโร่ "กัญชา"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related