svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "วิษณุ" ดึง "สนช.- สปท." ตีตั๋ว ส.ว.?

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงความคืบหน้า หลังจากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เรียกประชุมคณะกรรมการสรรหา ส.ว. ซึ่งยังไม่เป็นทางการ ซึ่งในเงื่อนไขกำหนดให้มีคณะกรรมการไม่น้อยกว่า 9 คน โดยไม่เกิน 12 คน ผู้ที่ได้รับการทาบทาบจะถูกโทรแจ้งเป็นรายคน และจะเริ่มประชุมใน 1- 2 วันนี้

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีชื่อเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสรรหาสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ว่า คณะกรรมการสรรหาที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน กำหนดให้มีคณะกรรมการไม่น้อยกว่า 9 คน โดยไม่เกิน 12 คน ซึ่งขณะนี้ตนยังไม่ทราบว่ามีใครบ้าง แต่ผู้ที่ได้รับการทาบทาบจะถูกโทรแจ้งเป็นรายคน และจะเริ่มประชุมใน 1- 2 วันนี้ นายวิษณุ เผยถึงแนวทางในการสรรหาว่า 

"แนวทางคงไม่ยากลำบาก จะเอาจากคนที่เคยเป็นสมาชิก สนช.,สปช.,สปท. ผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคส่วนต่างๆ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นำมาประกอบกัน ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่รวบรวมแล้ว แต่คงมีหลายพันหลายชื่อ คณะกรรมการชุดนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ทำให้เหลือ 400 คน"

เลือกตั้ง62 :  "วิษณุ" ดึง "สนช.- สปท." ตีตั๋ว ส.ว.?

"วิษณุ" ดึง "สนช.-สปท." ตีตั๋ว ส.ว.?

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"วิษณุ" ดึง "สนช.-สปท." ตีตั๋ว ส.ว.? * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related