svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "เพื่อไทย" อัดแคมเปญเด็ด ชูทำทันที "30-100-180"

พรรคเพื่อไทย แถลงนโยบายเร่งด่วนที่จะดำเนินการใน 30 วัน 100 วัน และ 180 วัน หากได้เป็นรัฐบาล มีผู้สมัครส.ส.ระบบเขตเลือกทัวประเทศตั้งร่วมประชุม และฟังนโยบาย คือ "ปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่" เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้อง และยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

ยิ่งไกล้วันเลือกตั้ง การเมืองยิ่งร้อนระอุ ทุกพรรคการเมืองเร่งโกยคะแนนเต็มที่ หากวันเลือกตั้งยังคงเป็น 24 มีนาคม 2562 กับระยะเวลาที่เหลือเพียง 19 วัน พรรคการเมืองและบรรดานักการเมือง ต่างปรับโหมดเข้าสู่โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ในเวลาที่เหลือไม่มากนัก เป็นจุดชี้วัด ชี้เป็น ชี้ตายทางการเมืองได้ พรรคการเมืองพรรคใด ใครยังมีไม้เด็ด ไม่ว่า นโยบายโค้งสุดท้าย แคมเปญโดนๆ ต้องปล่อยของออกมา พรรคเพื่อไทย ก็เช่นกัน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) จะมาเผยถึงยุทธศาสตร์ล่าสุด คือ "ปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่" รับฟังรายละเอียดในรายการ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.)  ได้ให้ข้อมูลผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ได้กล่าวถึงประเด็นที่เรียกผู้สมัคร สส. ทั่วประเทศมาประชุมเพื่อรับฟังปัญหาของแต่ละพื้นที่ในการหาเสียงและนโยบาย 30 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งทั้งนี้ส่วนใหญ่จะสะท้อนปัญหาของการถูกคุกคามโดยมีเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปเยี่ยมบ้านของประชาชนที่สนับสนุนและจากการรับแจ้งจะเป็นผู้หญิงโดยส่วนใหญ่ ร่วมไปถึงประเด็นของการซื้อสิทธิ์ขายเสียง และได้รวบรวมหลักฐานเพื่อทำการทะยอยแจ้งให้กับ กกต. ทั้งส่วนกลางและระดับจังหวัด

ทั้งนี้ประเด็นนโยบายหาเสียง 30 วัน สุดท้ายเป็นนโยบายที่พลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยภายใน 180 วัน ด้วยมาตรการปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่ ภายใน 30 วัน ถ้าหากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะทำการตรวจโรคความเสียหายที่ผ่านมา 5 ปี ทั้งเรื่องของหนี้รัฐบาลที่ส่งผลกระทบต่อผู้เสียภาษีและไม่ได้เกิดรายได้ใหม่ ตรวจสอบกฎหมายที่ก่อให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจและทำการแก้ไข รวมไปถึงแผนปรับหนี้ เพิ่มรายได้ใน 100 วันแรก จะทำการพักหนี้เกษตรกร 3 ปี ปรับโครงสร้างหนี้ของ SME และโครงสร้างหนี้ของประชาชน เช่น ครู และ นักศึกษาที่กู้ยืม กยศ. และเติมทุน เติมรายได้ใน 100 วัน แรกด้วยการตั้งสถาบันพัฒนารายได้เพื่อช่วยเหลือคนจนที่ต้องการจะกู้เงินเพื่อการลงทุน และเร่งขยายศักยภาพการเข้าถึงสินเชื่อรายย่อยใน 2 ลักษณะ คือการกระจายให้ทั่วและขยายวงเงินจาก 5 หมื่นเป็น 1 แสนบาท เริ่มต้นปรับค่าแรงขั้นต่ำและเงินเดือนของพนักงานบริษัทแต่ไม่ให้กระทบกับผู้จ้าง ใน 6 เดือนก็จะแก้เรื่องกฎหมายที่ล้าหลัง ที่ไม่ว่าจะเป็นกฎหมายแรงงานต่างด้าว การขออนุญาติต่างๆ และธุริกจของคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงหยุดการขูดรีดภาษี!

 

เลือกตั้ง62 : "เพื่อไทย" อัดแคมเปญเด็ด ชูทำทันที "30-100-180"

พท. ชูทำทันที "30-100-180"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พท. ชูทำทันที "30-100-180"* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related