svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ไหวไหม! "ส้มหวาน" ในสถานการณ์ 30 วัน สุดท้าย

พรรคอนาคต ในโค้งสุดท้าย ต้องเจอกับปัญหาหลายด้าน กว่าจะถึงวันหย่อนบัตร ล่าสุด กกต.เชิญ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เข้าให้ปากคำกรณียื่นคำร้องยุบพรรคอนาคตใหม่ ฐานหลอกหลวงประชาชน เข้าข่ายต้องยุบพรรคหรือไม่? ล่าสุด! ในวันนนี้พรรคอนาคตใหม่ เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจง

พรรคอนาคตใหม่ ต้องเจอกับมรสุมทางการเมือง อีกหลายลูก กว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ล่าสุด นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย มาให้ปากคำ กรณีที่ได้ยื่นคำร้องว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) อาจเข้าข่ายการฝ่าฝืน พ.ร.ป. ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.พ.ศ.2561 มาตรา 73(5) เนื่องจากในเว็บไซต์ของพรรคอนาคตใหม่ระบุว่า นายธนาธรเคยดำรงตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย 2 วาระ ตั้งแต่ปี 2551-2555 จึงไม่ตรงกับความจริง โดยเลขาธิการ กกต.ได้สั่งรับคำร้องไว้ดำเนินการไต่สวนแล้ว ยังไม่นับรวมคดีอื่นๆ พรรคอนาคตใหม่ เตรียมรับมืออย่างไรบ้าง?  นายไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนสมาชิกพรรค จะมาเปิดใจในรายการ

คุณไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ จะมาให้รายละเอียดผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงประเด็นในช่วง 30 วันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งพรรคอนาคตใหม่จากการประมวลแล้ว ได้เจอข้อกล่าวหาไปทั้งหมดกี่คดี โดย นายไกลก้อง ไวทยการ ได้ให้ข้อมูลกล่าวว่า 1. ในกรณีของ พรบ. คอมฯ เฟซบุ๊กไลฟ์ 2. กรณีโพสต์ข้อมูลนายธนาธร ไม่ถูกต้องในเว็บไซต์ของพรรค และเรื่องล่าสุดก็รอรายละเอียดจากทางกองกำหนดการคดีทางเทคโนโลยี ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ประมวลเรื่องของคดี แต่ดูในเรื่องข่าวที่อยู่ในโซเชียล กระแสข่าวที่โจมตีพรรคอนาคตใหม่และข่าวที่ไม่เป็นความจริงและเตรียมการชี้แจงต่อไป

ทั้งนี้พรรคอนาคตใหม่จะตั้งโต๊ะแถลงเรื่องกระบวนการปล่อยข่าวเท็จใส่ร้ายป้ายสีพรรค โดยพรรคอนาคตใหม่เป็นพรรคการเมือง ซึ่งเป็นธรรมดาที่จะถูกตรวจสอบหรือถูกวิพากษ์ วิจารณ์จากสังคม โดยข้อตรวจสอบต่างๆทางการเมืองได้เลยเส้นของการการตรวจสอบโดยปกติ และมีการสร้างข่าวหลอกลวง ผลิตข่าวปลอม จุดยืนของพรรคอนาคตใหม่ชัดเจนที่พยายามชี้แจงถึงข่าวเท็จให้ได้ทราบถึงความเป็นจริง จะทำการชี้แจงอย่างเต็มที่ และยกให้มาตรการทางกฎหมายขอเป็นทางเลือกสุดท้ายเพื่อเป็นการปกป้องสิทธิ์ของพรรค!

 

เลือกตั้ง62 : ไหวไหม! "ส้มหวาน" ในสถานการณ์ 30 วัน สุดท้าย

"ส้มหวาน" ในสถานการณ์ 30 วัน สุดท้าย

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"ส้มหวาน" ในสถานการณ์ 30 วัน สุดท้าย * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนสมาชิกพรรค อนาคตใหม่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related