svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "อนุมัติ อาหมัด" ไขก๊อก สนช. เปิดตัวช่วย พลังประชารัฐ

นายอนุมัติ อาหมัด สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็น สนช. ต่อประธาน สนช. หลังไกล้หมดวาระการทำงาน พร้อมเปิดใจเตรียมลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สู้ศึกเลือกตั้งในช่วงโค้งสุดท้าย

เหลือเวลาเพียง 19 วัน พรรคการเมืองและบรรดานักการเมือง ต่างปรับโหมดเข้าสู่โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ในเวลาที่เหลือไม่มากนัก เป็นจุดชี้วัด ชี้เป็น ชี้ตายทางการเมืองได้ พรรคพลังประชารัฐก็เช่นกัน เร่งวางขุนพลอุดรอยรั่วของพื้นที่ ล่าสุด!! นายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เปิดตัวเป็นหัวหน้าทีมหาเสียงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังลาออกเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา นายอนุมัติ อาหมัด จะมาเปิดเผยสาเหตุการลาออก ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์

คุณอนุมัติ อาหมัด สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มาให้รายละเอียดถึงประเด็นที่ตัดสินใจลาออกจากสมาชิก สนช. ในครั้งนี้ เพื่อที่จะไปช่วยพรรคพลังประชารัฐดูแลสนามเลือกตั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นายอนุมัติ ได้ให้ข้อมูลกล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วภาระกิจและหน้าที่ที่ตนต้องรับผิดชอบนั้นได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าในระยะเวลาที่เหลืออยากจะลาออกมา เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนและบอกกล่าวว่าที่ผ่านมาในบทบาทหน้าที่ของสภานั้นได้ทำอะไรมาบ้าง รวมทั้งได้ใกล้ชิดท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เห็นทั้งความตั้งใจและความเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปและเห็นถึงความแน่วแน่ที่จะแก้ปัญหาความขัดแย้ง รวมไปถึงปากท้องของประชาชนโดยเฉพาะประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้!

 

เลือกตั้ง62 : "อนุมัติ อาหมัด" ไขก๊อก สนช. เปิดตัวช่วย พลังประชารัฐ

ไขก๊อกอีก 1 สนช. ...เปิดตัวช่วย พปชร.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ไขก๊อกอีก 1 สนช. ...เปิดตัวช่วย พปชร. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายอนุมัติ อาหมัด สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related