svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ มึน "ลุงตู่" ลังเล ล้มขึ้นเวทีปราศรัย?

พลังประชารัฐ ออกอาการคึกคักเต็มที่ หลัง กกต. ให้ไฟเขียว ให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่ช่วยพรรคหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยได้ ขณะที่ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เผย เตรียมประเด็นปราศรัยให้แล้วเน้นไม่ผิดกฎหมาย ย้ำ นาทีนี้ต้อง พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้น แต่นาทีนี้ก็ยังไม่มีสัญญาณตอบรับ จาก "ลุงตู่"

นาทีนี้ ทุกพรรคการเมืองต่างเร่งโกยคะแนนเสียงเต็มที่ หากวันเลือกตั้งยังคงเป็น 24 มีนาคม 2562 กับระยะเวลาที่เหลือเพียง 18 วัน เท่านั้น พรรคการเมืองและบรรดานักการเมือง ต่างปรับโหมดเข้าสู่โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ในเวลาที่เหลือไม่มากนัก เป็นจุดชี้วัด ชี้เป็น ชี้ตายทางการเมืองได้ ไม้เด็ดของพรรคพลังประชารัฐ คือ พลเอกประยุทธ์ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ของพรรค ที่ยังออกอาการลังเล ลงมาช่วยพรรคเก็บคะแนนเสียง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ จะมาเปิดเผยถึงความพร้อม และการแก้ปัญหาหากว่าพลเอกประยุทธ์ ไม่สามามารถขึ้นเวทีปราศรัยได้

คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ จะมาให้รายละเอียด จากอาการลังเลของพล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและถูกคนใกล้ตัวคัดค้านการขึ้นเวที ในวันนี้แกนนำพลังประชารัฐจะตั้งวงคุยกันอีกรอบ วันนี้จะมีใครบ้างที่เข้าร่วมการหารือในครั้งนี้ โดย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  กล่าวว่า จากการตั้งโต๊ะประชุมยุทธศาสตร์กันเหมือนทุกๆวัน ทางพรรคได้ดำเนินการรณรงค์เลือกตั้งปกติ ทางพลังประชารัฐก็ได้ทราบตั้งแต่ตอนต้นผ่านทางสื่อต่างๆ ตั้งแต่นักกฎหมายมาวิเคราะห์ว่านายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ ไม่สามารถขึ้นเวทีปราศรัยได้หรือมาทำกิจกรรมร่วมกับพรรคได้ จึงมีแนวทางในการดำเนินการต่อไปและได้มีการทำจดหมายไปที่คณะกรรมการเลือกตั้งหรือ กกต.

ทั้งนี้เกิดเป็นจุดเปลี่ยนที่พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เกิดอาการลงเลไม่ขึ้นเวที หากพล.อ ประยุทธ์ ปฏิเสธการเดินสายหาเสียงและขึ้นเวที จะส่งผลกระทบต่อพรรคมากน้อยเพียงใด คิดว่ามีผลกระทบในระดังหนึ่ง ซึ่งทางพรรคเองก็ยังยืนที่จะทำหน้าที่ของพรรคต่อไปและทำงานหนักขึ้นเพื่อไปชี้แจงให้ประชาชนได้เข้าใจ!

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ  มึน "ลุงตู่" ลังเล ล้มขึ้นเวทีปราศรัย?

พปชร. มึน- "ลุงตู่" ลังเล...ล้มขึ้นเวที???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 6 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พปชร. มึน- "ลุงตู่" ลังเล...ล้มขึ้นเวที???* นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related