svasdssvasds

เปิดตัว "ACTAI เครื่องมือสู้โกง " ติดอาวุธหนักสังคมไทย

องค์การต่อต้านคอร์รัปชันแห่งประเทศไทย (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “เครื่องมือสู้โกง (ACT Ai)” เพื่อติดอาวุธหนัก ใช้ในการปราบปรามการทุจริต ที่อยู่ในสังคมไทย คาดว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบและใช้บริการได้ในช่วงเดือน เม.ย. นี้

ก้าวไปอีกขั้น กับเทคโนโลยี AI ที่มาปฏิวัติอุตสาหกรรมในโลกดิจิทัล ยุค 4.0 และเป็นการสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศ ไทย) เปิดเผยว่า องค์กรเตรียมเปิดตัวเว็บแอพพลิเคชั่น "ACT Ai เครื่องมือสู้โกง" เพื่อช่วยป้องกันและปราบปรามนักการเมือง ข้าราชการ และนักธุรกิจ ที่เข้ามาทุจริตคอร์รัปชันในการประมูลงานผ่านระบบการจัดซื้อจัดจ้างในโครงการต่าง ๆ ทั่วประเทศของกรมบัญชีกลาง คาดว่าจะเปิดตัวเต็มรูปแบบและใช้บริการได้ในช่วงเดือน เม.ย. นี้ ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการ องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) จะมาเปิดเผยถึงรายละเอียดในรายการ

เปิดตัว "ACTAI เครื่องมือสู้โกง " ติดอาวุธหนักสังคมไทย

เปิดตัว "เครื่องมือสู้โกง (ACTAI)"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 7 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดตัว "เครื่องมือสู้โกง (ACTAI)"* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related