svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "ประชาธิปัตย์" ตอบชัด นโยบายแก้จน หาเงินจากไหน?

ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ชูนโยบายด้านการแก้ไขปัญหาเศรษกิจและสังคม เพื่อขจัดความยากจน ซึ่งต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก อาทินโบาย “เกิดปั๊บ รับสิทธิ์เงินแสน” ส่วนเงินที่นำมาใช้นั้นจะมีผลกระทบต่อวินัยการคลังหรือไม่ นายกรณ์ จาติกวณิช จะมาเผยถึงที่มาของเงินที่นำมาใช้ในนโยบาย

ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง บรรดาพรรคการเมือง ต่างงัดกลยุทธ์ในการหาเสียง เพื่อหวังช่วงชิงคะแนนเสียง ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ชูนโยบายด้านการแก้ไขปัญหาเศรษกิจและสังคม รวมถึงปัญหาความยากจน จึงเกิดนโยบาย “เกิดปั๊บ รับสิทธิ์เงินแสน” แต่ยังคงมีประเด็นที่หลายฝ่ายสงสัย จะนำเงินที่ไหนมาใช้ในนโยบายดังกล่าว? นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมาเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องนี้ผ่านรายการ

เลือกตั้ง62 : "ประชาธิปัตย์" ตอบชัด นโยบายแก้จน หาเงินจากไหน?

ปชป.ตอบหน่อย...หาเงินจากไหนมาใช้แก้จน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 11 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ปชป.ตอบหน่อย...หาเงินจากไหนมาใช้แก้จน*รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related