svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ยอมที่ไหน! "เสี่ยหนู" ปะทะ "ลุงตู่" โกยแต้มคนรุ่นใหม่

หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปรับลุคใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจวัยรุ่น โดยเน้นการแต่งกายที่ลดความเคร่งขรึม และลดความเกรี้ยวกราดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งได้ผลตอบรับค่อนข้างดี ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะผู้นำด่านโซเชียลฯ ไม่ยอมน้อยหน้าปล่อยภาพลุคใหม่ พร้อมข้อความโดนๆ เรียกเรตติ้งเช่นกัน

หลังจากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเป็นผู้ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เสนอชื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกรมในอิริยาบถสบาย ๆ มีรอยยิ้ม โดยสวมชุดกีฬาแล้วทับด้วยเสื้อวอร์ม สวมหมวกแก๊ป  ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวสังคมออนไลน์อย่างดี มีการนำไปตัดต่อใหม่ พร้อมใส่ข้อความสวัสดี ในแต่ละวัน  ซึ่งมีทั้งวันจันทร์-วันอาทิตย์

ทางด้าน "เสี่ยหนู" นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะผู้นำด้านสื่อโซเชียลฯ ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน ได้โพสต์ภาพของตน ที่ตัดต่อในชุดสบายๆ พร้อมข้อความสวัสดีในแต่ละวัน รวมถึงใส่ข้อความเป็นนโยบายของพรรคภูมิใจไทยด้วย ซึ่งเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตไม่แพ้กัน

เลือกตั้ง62 : ยอมที่ไหน! "เสี่ยหนู" ปะทะ "ลุงตู่" โกยแต้มคนรุ่นใหม่

ยอมที่ไหน! "เสี่ยหนู" ปะทะ "ลุงตู่" โกยแต้มคนรุ่นใหม่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 12 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *เลือกตั้ง62 : ยอมที่ไหน! "เสี่ยหนู" ปะทะ "ลุงตู่" โกยแต้มคนรุ่นใหม่ * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related