svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "สมศักดิ์" ขีดเส้น 120 ที่นั่ง จุดชี้ชะตา "พลังประชารัฐ"

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ถึงความชอบทำในการจัดตั้งรัฐบาล พรรคต้องได้คะแนนนำ ที่ 1 หรือที่ 2 หากมาที่ 3 เหนื่อยแน่นอน ต้องได้จำนวน ส.ส. ที่พรรคพลังประชารัฐ ควรจะมีถึงจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ ดีที่สุดคือต้องได้ 150 แต่ไม่ควรต่ำกว่า 120 คน ภารกิจเร่งด่วนคือทำอย่าไรให้ประชาชนมาชื่นชอบ

หลังจากที่นายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกาศ เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ผลัก พรรคพลังประชารัฐและพรรคเพื่อไทย ไปอยู่ฝ่ายค้าน ทำให้มีการคาดการณ์ไปต่างนาๆ ว่าหลังการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ จะอยู่ตรงพื้นที่ไหน หลังจากที่โพลหลายสำนัก รวบรวมข้อมูลออกมาในทิศทางเดียวกันว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ส.ส.มากเป็นอันดับ 3 ในการเลือกตั้งอีก 8-9 วันข้างหน้า

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ ถึงความชอบทำในการจัดตั้งรัฐบาล โดยพรรคต้องได้คะแนนนำ ที่ 1 หรือที่ 2 หากมาที่ 3 เหนื่อยแน่นอน ต้องได้จำนวน ส.ส. ที่พรรคพลังประชารัฐ ควรจะมีถึงจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ ดีที่สุดคือ 150 แต่ไม่ควรต่ำกว่า 120 คน หากต่ำกว่านี้เราจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้

เลือกตั้ง62 :  "สมศักดิ์"  ขีดเส้น 120 ที่นั่ง จุดชี้ชะตา "พลังประชารัฐ"

"120" จุดชี้ชะตา พปชร.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "120" จุดชี้ชะตา พปชร. * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related