svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เลือกตั้งล่วงหน้าอลเวง! ชาวเน็ต รุมสวด กกต.ยับ

บนสื่อออนไลน์ไลน์ได้มีการเผยแพร่บรรยากาศการสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าและเลือกตั้งนอกเขต ทั้งในเขต กทม. และที่ต่างจังหวัด พบมีปัญหาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมสถานที่มีคับแคบ ไม่เพียงพอกับปริมาณของผู้มาใช้สิทธิ หรือ การจัดเตรียมข้อมูลชื่อผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่มีความผิดพลาด

บนสื่อออนไลน์ไลน์ได้มีการเผยแพร่บรรยากาศการสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าและเลือกตั้งนอกเขต ทั้งในเขต กทม. และที่ต่างจังหวัด พบมีปัญหาหลายด้าน ไม่มีความความพร้อมในหลายเขต และถูกนำมาส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย บนสื่อสังคมยอดฮิตอย่าง เฟซบุ๊ก ซึ่งเพจการเมืองชื่อดัง CSI LA ได้รวบรวมปัญหาจากสมาชิกที่ได้ไปใช้สิทธิล่วงหน้าในสถานที่ต่างๆ มาบอกกล่าว ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์@JaruwanPumz ระบุว่า เจ้าหน้าที่ให้บัตรเลือกตั้งผิดเขต ตนจึงต้องกาเลือกโดยอิงจากชื่อพรรคแทน

เลือกตั้ง62 :  เลือกตั้งล่วงหน้าอลเวง! ชาวเน็ต รุมสวด กกต.ยับ

เละ!...รุมสวด กกต.ยับ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 18 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *เละ!...รุมสวด กกต.ยับ * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related