svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "ชวน" ป้อง "อภิสิทธิ์" กรีดกลับ "ลุงกำนัน"

นายชวน หลีกภัย ออกมาปกป้องศักดิ์ศรี ประชาธิปัตย์ จากกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศ ทวงบุญคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพราะใคร พร้อมตั้งคำถาม อยากเป็นนายกฯ มากจนไม่เห็นหัวกันแล้วใช่หรือไม่ หลังจากที่นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกาศแสดงจุดยืนไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

หลังจากที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ปราศรัยอย่างดุเดือดเพื่อเล่าเบื้องหลังการจัดตั้งรัฐบาลและผลักดันให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี  โดยระบุว่า ต้องเหนื่อยแทบตายเพื่อล็อบบี้นักการเมืองกลุ่มต่างๆ แม้แต่คนในพรรคประชาธิปัตย์เอง

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศัยใหญ่หาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 6 คนใน จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวถึง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่า ไม่เคยโกรธหรือมีความขัดแย้งกันส่วนตัว แต่หากนายสุเทพไม่พอใจใครควรตำหนิเป็นรายบุคคล ไม่ใช่ทั้งพรรค อย่าลืมว่าพรรคประชาธิปัตย์ มีส่วนทำให้ท่านเติบโต การวิจารณ์พรรค การตำหนิพรรค ก็เหมือนกับการด่าพ่อแม่ตัวเอง

เลือกตั้ง62 : "ชวน" ป้อง "อภิสิทธิ์" กรีดกลับ "ลุงกำนัน"

"ชวน" ป้อง "มาร์ค" ...กรีดกลับ "ลุงกำนัน"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 18 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"ชวน" ป้อง "มาร์ค" ...กรีดกลับ "ลุงกำนัน"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related