svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ตามคาด "ลุงตู่" จัดเต็ม 7 วันสุดท้าย สู้ศึกเลือกตั้ง

พรรคพลังประชารัฐ จัดเต็ม ในการหาเสียงช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการเลือกตั้ง ก่อนถึงวันหย่อนบัตร 24 มีนาคม 2562 และที่ต้องจับตา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดต ของพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่พลาดที่ใช้โอกาสในช่วงนี้เพื่อช่วยสมาชิกพรรคหาเสียง

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พรรคเตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ในวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งเวทีสุดท้ายจะต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา โดยจะมีการเชื่อมสัญญาณการปราศรัยจากเวทีสนามเทพหัสดินไปยังเวทีปราศรัยในต่างจังหวัด และจะมีเซอร์ไพรส์ที่พิเศษกว่าทุกครั้งนอกจากการเปิดคลิปของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดต นายกฯของพรรค ให้รอติดตาม

ขณะที่วันนี้ (20 มี.ค.62) พล.อ.ประยุทธ์ มีหมายกำหนดการ ช่วงเช้า ไปสวนลุมฯ - ไปโรงงานยาสูบ - ไปสวนป่าเบญจกิติ - ไปสถานีกลางบางซื่อ ส่วนในช่วงบ่าย ไปฉะเชิงเทรา ส่วนในวันพรุ่งนี้ วันเกิด "ลุงตู่" ครบรอบ 65 ปี

เลือกตั้ง62 : ตามคาด "ลุงตู่" จัดเต็ม 7 วันสุดท้าย สู้ศึกเลือกตั้ง

ตามคาด... "ลุงตู่" จัดเต็ม 7 วันสุดท้าย

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ตามคาด... "ลุงตู่" จัดเต็ม 7 วันสุดท้าย * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related