svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ลูกพรรค "ลุงกำนัน" ปืนลั่น เขาวางหมากไว้หมดแล้ว

ลูกนักเขียนชื่อดัง ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์เพซบุ๊ก ขู่ฝั่งประชาธิปไตย หากชนะเลือกตั้งก็จะเกิดการรัฐประหารอีก ก่อนจะแก้ตัวพัลวัน อ้างแค่โพสต์เตือนอย่าเลือกคนเลวที่ชอบอ้างประชาธิปไตยจอมปลอมเข้าสภา

น.ส.เบญญา นันทขว้าง ลูกสาวนางสุวรรณี สุคนธา หรือสุวรรณี สุคนธ์เที่ยง นักเขียนชื่อดัง ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค.นี้ ระบุ หากการเลือกตั้งครั้งนี้ ฝ่ายที่ชูนโยบายประชาธิปไตยเป็นฝ่ายชนะ จะมีการทำปฏิวัติจากทหารอีกครั้ง โดยมีเนื้อหาระบุว่า

"คิดหรือว่าจับปากกาแล้วจะฆ่าเผด็จการได้ ฝันไปเหอะ เล่นหมากรุกเป็นไหม ดูเกมสิ เขาวางหมากไว้หมดแล้ว ส่วนตัวคิดว่า ถ้าฝ่าย ปชต. กงเต๊กชนะเลือกตั้ง ที่สุดก็จะปฏิวัติอีกรอบ เอาไหมล่ะ"

จากนั้น น.ส.เบญญา ได้กล่าวถึงเหตุผลในการโพสต์ ว่า ประชาธิปไตยเป็นคำของทุกคน ไม่สามารถปล่อยให้ใครยึดไปใช้ได้ แต่ขณะนี้มีประชาธิปไตยจอมปลอม มีพรรคที่มีนายทุนสั่งได้ พวกนี้ไม่ใช่ตัวแทนประชาชนที่แท้จริง ดังนั้นหากใครไม่จอมปลอมก็ไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนยืนยัน ไม่ได้นำรัฐประหารมาข่มขู่ แค่พูดความจริงว่าหากหากนักการเมืองเลวเข้ามาจนประเทศล่มจม ก็มีโอกาสสูงที่ทหารจะออกมาทำรัฐประหารอีก  ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือเลือกคนดีเข้าสภา เพราะไม่มีใครชอบรัฐประหาร และส่วนตัวก็ไม่สนับสนุนรัฐประหารอยู่แล้ว

เลือกตั้ง62 : ลูกพรรค "ลุงกำนัน" ปืนลั่น เขาวางหมากไว้หมดแล้ว

รปช. ปืนลั่น เขาวางหมากไว้หมดแล้ว

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 21 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * รปช. ปืนลั่น เขาวางหมากไว้หมดแล้ว* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related