svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดใจ "วรวัจน์" เลือกตั้ง 62 "เพื่อไทย" ล้มเหลว?

เปิดใจ คุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) หลังประกาศ ปลุกกระแสให้มีการโหวต No และตั้งเป้าให้โหวต No มีจำนวนเยอะกว่าอันดับหนึ่ง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นอันเสียไปและ กกต. ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ แต่ต้องล้มไม่เป็นท่า หลังถูกหน่วยงานจากทางรัฐ กดดันอย่างหนัก

หลังจากที่พรรคไทยรักษาชาติ มีมติให้ถูกยุบพรรค คุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จับมือกับ หมอทศพร และนายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ร่วมกันปลุกกระแสให้มีการโหวต No และตั้งเป้าให้โหวต No มีจำนวนเยอะกว่าอันดับหนึ่ง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นอันเสียไปและ กกต. ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ พร้อมทั้งคาดหวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเทคะแนน ให้พรรคอนาคตใหม่ แต่ตรงกันข้ามกัน กระแสให้มีการโหวตโน  จ.แพร่ ไม่เกิดสัมฤทธิ์ผล เท่าที่ควร ส่วนสถานการณ์ พรรคเพื่อไทย นั้น หลังพรรคไม่ได้ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์? จะทำให้พรรคอ่อนแอหรือไม่นั้น คุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล จะมาเปิดใจในรายการ

โดยนายวรวัจน์ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้คนของทางพรรคเพื่อไทย เป็นคนรุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งที่กำลังจะขึ้นมาแทน ซึ่งตนเชื่อว่าการที่คนรุ่นใหม่ขึ้นมาแบบนี้ จะทำให้พรรคเพื่อไทยมีความสดมากขึ้น ซึ่งความจริงนั้น ผู้บริหารระดับบนก็เป็นผู้ที่คิด และวางแผนให้อยู่แล้ว แต่จากนี้ไป การขับเคลื่อนจะเป็นของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ของทางพรรคเพื่อไทยทั้งสิ้น พร้อมกับมั่นใจว่า ไม่มีงูเห่าในพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน เพราะ ส.ส. ที่เหลืออยู่เป็นกลุ่มคนที่มีอุดมการณ์ และมีความผูกพันธ์กับประชาชนอย่างเหนี่ยวแน่น หากจะไปคงไปนานแล้ว

เลือกตั้ง62 :  เปิดใจ "วรวัจน์" เลือกตั้ง 62 "เพื่อไทย" ล้มเหลว?

เลือกตั้ง 62 จุดจบเพื่อไทย???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *เลือกตั้ง 62 จุดจบเพื่อไทย???*รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related