svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "กรณ์" ตอบเสียงดัง เป็นไปไม่ได้ จับมือ "เพื่อไทย"

เป็นข่าวที่คอการเมืองให้ความสนใจมากที่สุด ในขณะนี้ หลังมีข่าวแพร่สะพัด พรรคการเมืองใหญ่ ส่งตัวแทนพรรคที่ไว้ใจได้ เปิดดีลการเมืองกับ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ทำให้อุณหภูมิทางการเมืองร้อนระอุ ทางด้าน กรณ์ จาติกวณิช โพสต์เฟซบุ๊ก ปัด คุยโทรศัพท์กับพรรคการเมืองคะแนนอันดับ 2 ในประเด็นร่วมขั้วการเมือง

ช่วงนี้กระแสที่ร้อนแรงที่สุด คือกระแสจับขั้วทางการเมือง หลังจากที่ 2 พรรคการเมือง พรรคพลังประชารัฐ และพรรคเพื่อไทย ต่างอ้างสิทธิในการจัดตั้งรัฐบาล แหล่งข่าวในแวดวงการเมือง รายงาน หลังพบข่าวลือสะพัด! พรรคการเมืองที่ครองที่นั่ง ส.ส. มากที่สุด ต่อสายตรง ถึง กรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทาบทามในการจัดตั้งรัฐบาล จนทำให้ข่าวนี้ถูกกระจายออกไป ตามสื่อต่างๆ

ล่าสุด กรณ์ จาติกวณิช ได้ออกมาเคลื่อนไหว บนสื่อออนไลน์เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/KornChatikavanijDP/ โพสต์ข้อความ ระบุว่า ช่วงนี้ข่าวปล่อย ข่าวลือจะเยอะนะครับ อย่าไปให้น้ำหนักกับข่าวมาก ส่วนเรื่องการสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ผมขอยืนยัน ในส่วนของผม ใครจะติดต่อหรือไม่ติดต่ออย่างไรก็ตาม คำตอบคือ "เป็นไปไม่ได้"

และชั่วโมงล่าสุด!! คุณกรณ์  ได้โพสต์ย้ำอีกครั้ง

ช่วงนี้ข่าวปล่อยออกมาเยอะจริงๆ ผมขอเรียนว่า ความชัดเจนจะออกมาเมื่อมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค และลงมติ

สำหรับตัวผมเอง ขอยืนยันว่า "ยังไม่เคยเดินทางไปเจรจาจัดตั้งรัฐบาลที่ไหนกับใครทั้งสิ้นครับ"

จึงเป็นที่ชัดเจนแล้ว พรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงไม่เปลี่ยนขั้วแน่นอน ในทางอุดมการณ์ทางการเมืองยังไม่ตรงกัน  แต่ในอนาคตนั้นหลังจากนี้ ยังคงต้องติดตามต่อไป

เลือกตั้ง62 :  "กรณ์" ตอบเสียงดัง เป็นไปไม่ได้ จับมือ "เพื่อไทย"

"กรณ์" ตอบเสียงดัง เป็นไปไม่ได้ จับมือ "เพื่อไทย"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 26 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"กรณ์" ตอบเสียงดัง เป็นไปไม่ได้ จับมือ "เพื่อไทย"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related