svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ฟังแบบชัดๆ "เสรีพิศุทธ์" วิเคราะห์ขั้ว "เพื่อไทย"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หนึ่งในพันธมิตร พรรคเพื่อไทย วิเคราะห์ถึงความเคลื่อนไหวในการเตรียมจัดตั้งรัฐบาล พรรคเพื่อไทย ที่เตรียมแถลงข่าวความคืบหน้าการจัดตั้งรัฐบาลวันนี้ โดยคาดว่าสามารถรวมเสียงแนวร่วมได้ 252 เสียง เพื่อชิงเก้าอี้ประธานสภาก่อนในเบื้องต้น

พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยพรรคฝ่ายประชาธิปไตย ประกอบด้วย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ และพรรคเพื่อชาติ ประกาศจับมือกันจัดตั้งรัฐบาลในวันที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่ รร.แลงคาสเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ทั้งนี้ บรรดาแกนนำของแต่ละพรรคจะเดินทางไปร่วมแถลงข่าวจับมือตั้งรัฐบาลด้วยตัวเอง เพื่อประกาศว่าฝ่ายประชาธิปไตย มีเสียงเกิน 251 เสียง เบื้องต้นจะประกาศพร้อมชิงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรก่อน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะมาวิเคราะห์ถึงมุมมองความเคลื่อนไหวในการรวบรวมเสียงของพรรคเพื่อไทย ในวันนี้ ผ่านรายการ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะมาพูดถึงประเด็นพรรคเพื่อไทยมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จกี่เปอร์เซ็นต์ โดย  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า สำเร็จแน่นอน ทุกพรรคลงเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ตอนนี้ไม่รู้ว่าพรรคไหนมีเสียงเท่าไหร่ แต่ผมยืนอยุ่ฝ่ายประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ เพราะฉะนั้นจะรวมได้น้อยหรือจะเป็นฝ่ายค้านก็เป็นไป

ทั้งนี้ขั้วเพื่อไทยมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จหรือไม่ 6 พรรค 241 เสียงไม่แตกแถวเลย ในความเป็นจริงทางการเมืองจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จยากหรือเปล่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ยืนอยู่ในจุดนนี้คิดความถูกต้องการที่เราตั้งใจที่จะมารับใช้ประชาชนคิดแค่นั้น แต่สำหรับพรรคอื่นไปคิดแทนเค้าไม่ได้ และผมได้ประกาสจุดยืนชัดเจนแล้ว!

เลือกตั้ง62 :  ฟังแบบชัดๆ "เสรีพิศุทธ์" วิเคราะห์ขั้ว "เพื่อไทย"

ฟัง "เสรีพิศุทธ์" วิเคราะห์ขั้ว พท.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 27 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ฟัง "เสรีพิศุทธ์" วิเคราะห์ขั้ว พท. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related