svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : 255 เสียงขั้ว "เพื่อไทย" ยังไม่ชัวร์ เสี่ยง เสียงหนุนหาย?

หลังพรรคเพื่อไทย แถลงจุดยืน จับมือ 5 ขั้วพรรคการเมือง รวบรวมเสียงอย่างไม่เป็นทางการ 255 เสียง แหล่งข่าว รายการเจาะลึกทั่วไทย ทางช่องสปริง 26 โดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ เป็นผู้ดำเนินการรายการ ได้อ้างว่ามีข้อมูลใหม่ การรวบรวมเสียงของพรรคเพื่อไทย อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งราว 10 เสียง

จากกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ บัญชีรายชื่อนายกฯ พรรคเพื่อไทย ที่บอกว่า คือทุกพรรคการเมืองที่มารวมกันวันนี้ ต่างประกาศเป็นสัญญาประชาคมระหว่างการรณรงค์เลือกตั้งว่า มีเจตนารมณ์เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตย หยุดยั้งการสืบทอดอำนาจ คสช. วันนี้ถือว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยได้รับความไว้วางใจ หรือฉันทานุมัติมากที่สุด แม้ตัวเลข ส.ส. ยังไม่นิ่ง แต่ไม่ต่ำกว่า 255 เสียงอย่างแน่นอน ล่าสุด แหล่งข่าว รายการเจาะลึกทั่วไทย คาดการณ์ว่า ตัวเลขอาจมีการเปลี่ยนแปลงถูกสอยราว 10 ที่นั่ง

เลือกตั้ง62 : 255 เสียงขั้ว "เพื่อไทย" ยังไม่ชัวร์ เสี่ยง เสียงหนุนหาย?

ด่วน! เสียงขั้ว พท.หาย..???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 28 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ด่วน! เสียงขั้ว พท.หาย..???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related