svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดเบื้องลึก พรรค "ไพบูลย์" หลุดเป้า ไปต่อไหวมั้ย?

ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาชนปฏิรูป ได้มา 1 ที่นั่ง ส.ส. ปาตี้ลิสต์ จากะแนนเสียง 45,000 เสียง ของประชาชน ด้านนพ.มโน เลาหวณิช เลขาฯ พรรคประชาชนปฏิรูป จะมาเปิดเผยถึงความผิดพลาดในครั้งนี้ อะไรทำให้เป้าคลาดเคลื่อนไปจากที่ตั้งเอาไว้

หลังจากที่ กกต. นับผลการลงคะแนน 100 เปอร์เซ็นต์  พรรคประชาชนปฏิรูป ได้ส.ส.1 ที่นั่ง จากการคำนวณตัวเลข ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ตามผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผลที่ออกมาถือเป็นการคำนวณคะแนนตามหลักการที่คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) กำหนดไว้ตั้งแต่ร่างกฏหมายแล้ว ซึ่งคะแนนประมาณ 45,000 ที่ได้รับ จะทำให้พรรคประชาชนปฏิรูปได้ ส.ส.1 คน อะไรทำให้พรรคพลาดเป้าไปเยอะได้ขนาดนี้ นพ.มโน เลาหวณิช เลขาฯ พรรคประชาชนปฏิรูป จะมาเปิดใจผ่านรายการ

โดย นพ.มโน ได้เปิดเผยว่า ทางพรรคประชาชนปฏิรูปไปต่อไหวแน่นอน เพราะเราถือว่ามีโครงสร้างสำคัญที่จะเข้าไปช่วยประชาชน นั่นก็คือ สภาประชาชนปฏิรูป ซึ่งได้เปิดมาแล้วหลายจังหวัด และจะเปิดให้ครบ 77 จังหวัด เพื่อเป็นเครื่องมือของประชาชน ในการตรวจสอบอำนาจของรัฐ และหน่วยงานราชการ

พร้อมกันนี้ นพ.มโน ยังได้เผยอีกว่า การที่ได้คุณไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นที่นั่งเพียงหนึ่งเดียวของพรรค ตนก็พอใจแล้ว

เลือกตั้ง62 :   เปิดเบื้องลึก พรรค "ไพบูลย์" หลุดเป้า ไปต่อไหวมั้ย?

พรรค "ไพบูลย์" หลุดเป้า ...ไปต่อไหวมั้ย???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 1 เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พรรค "ไพบูลย์" หลุดเป้า ...ไปต่อไหวมั้ย??? * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นพ.มโน เลาหวณิช เลขาฯ พรรคประชาชนปฏิรูป (ปชช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ?

เลือกตั้ง 62 : ไพบูลย์ชี้ช่องแก้เสียงปริ่มน้ำ ประชุมร่วม 2 สภาผ่านร่างกฎหมาย

related