svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "เพื่อชาติ" เงิบ! ลูกพรรคบุกทวงเงินเลือกตั้ง

ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติกว่า 50 คน เข้าเจรจากับแกนนำพรรค ภายหลังถูกเบี้ยวค่าหาเสียงเลือกตั้ง เบื้องต้นได้ข้อสรุปพรรคจะจ่ายชดเชยให้ ในวันที่ 10 เมษายนนี้

กลุ่มผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต พรรคเพื่อชาติหลายสิบคน เดินทางมายื่นหนังสือเรียกร้องขอความชัดเจนเกี่ยวกับงบสนับสนุนในการดูแลในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ว่าพรรคจะมีนโยบาย เยียวยาผู้สมัครอย่างไร

เลือกตั้ง 62 : "เพื่อชาติ" เงิบ! ลูกพรรคบุกทวงเงินเลือกตั้ง

ผู้สมัคร ส.ส.เขตทุกภูมิภาคพรรคเพื่อชาติ ที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากไม่ได้รับงบสนับสนุนหาเสียงเลือกตั้ง ทยอยเดินทางมารวมตัวกันมากกว่า 60 คน เพื่อทวงถามความชัดเจนจากคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติอีกครั้ง ขณะที่ฝั่งผู้บริหาร และแกนนำพรรค อาทิ นายอารี ไกรนรา นายเพชรวรรต วัฒนพงศ์ศิริกุล รองหัวหน้าพรรค และว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายรยุศร์ บุญทัน รองโฆษกพรรค มาร่วมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของผู้สมัคร ส.ส.เขต โดยให้ประชุมลับและห้ามให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอก ไปฟังรายละเอียดเพิ่มเติมกับคุณรยุศร์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ

เลือกตั้ง 62 : "เพื่อชาติ" เงิบ! ลูกพรรคบุกทวงเงินเลือกตั้ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง สปริง26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related