svasdssvasds

จับตา! "อ.เดชา" บุก ป.ป.ส.วันนี้

ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เตรียมเข้าพบ ป.ป.ส.วันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีวิจัยกัญชา โดยไม่ได้รับอนุญาต ยืนยันครอบครองกัญชาเพื่อรักษาผู้ป่วย

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เผยกรณีที่ ป.ป.ส.บุกเข้าจับกุม มูลนิธิข้าวขวัญ และนายพรชัย ชูเลิศ หรือ อาจารย์ซ้ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิข้าวขวัญ ในข้อหามีกัญชาทางการแพทย์ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงดังกล่าว นายเดชา เดินทางไปที่ สปป.ลาว กรณีที่เกิดขึ้นเชื่อว่า เป็นเรื่องการเลือกปฎิบัติและมีคนอยู่เบื้องหลัง เพราะหลังจาก พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษฉบับล่าสุดเปิดโอกาสให้ “หมอพื้นบ้าน” สามารถยื่นขอนิรโทษกรรมการมีกัญชาเพื่อครอบครองทางการแพทย์ได้

จับตา! "อ.เดชา" บุก ป.ป.ส.วันนี้

คุณวิฑูรย์ เลี่ยนจำรูญ ผู้อำนวยการมูลนิธิชีววิถีหรือไบโอไทย เผยว่า วันนี้เวลา 10.00 น. อ.เดชาและทีมทนายความจะเดินทางไปแสดงตัวต่อ ป.ป.ส.เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากนั้นจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจในพื้นที่เพื่อกำหนดนัดหมายวันเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

จับตา! "อ.เดชา" บุก ป.ป.ส.วันนี้

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง สปริง26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related