svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "สมศักดิ์" คำโต! ปริ่มน้ำ - จัดการดี - อยู่ทน

“สมศักดิ์” ยัน พรรคพลังประชารัฐมีความชอบธรรมจัดตั้งรัฐบาล หลังขั้ว เพื่อไทยเหลือไม่ถึง 250 เสียง

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ประธานคณะกรรมการเฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาลที่มีพรรค พปชร.เป็นแกนนำว่า ภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศตัวเลข ส.ส.อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้เกิดความมั่นใจว่าฝ่ายที่จะพยายามจัดตั้งรัฐบาลตั้งแต่แรกนั้น มีตัวเลข ส.ส.ไม่ครบ 250 เสียง ดังนั้นจึงเป็นความชอบธรรมของพรรค พปชร.ที่จะขยับมาจัดตั้งรัฐบาล ถือเป็นความชอบธรรมที่ปรากฏชัดเจนแล้ว

เลือกตั้ง 62 : "สมศักดิ์" คำโต! ปริ่มน้ำ - จัดการดี - อยู่ทน

ที่ผ่านมาเคยมีรัฐบาลเสียงข้างมาก แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน แต่ถ้าเป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำแล้วบริหารจัดการดี สามารถอยู่ได้ครบ 4 ปี ก็มีอยู่มาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของรัฐบาลกับพรรคการเมืองให้ลงตัว เรื่องการมีพรรคร่วมรัฐบาลจำนวนมากไม่ถือว่าเป็นอุปสรรค ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการให้ดี ก็จะอยู่ได้นาน และเสียงที่ประชาชนพูดคุยกันก็ไม่ได้หวังว่ารัฐบาลจะอยู่ ได้ 4 ปีมาตั้งแต่แรก แต่ส่วนตัวเชื่อว่ารัฐบาลอยู่ได้นาน

เลือกตั้ง 62 : "สมศักดิ์" คำโต! ปริ่มน้ำ - จัดการดี - อยู่ทน

รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related