svasdssvasds

ตร.ทำได้มั้ย! ประจาน 13 ดารา "เมจิกสกิน"

ตร.ทำได้มั้ย! ประจาน 13 ดารา "เมจิกสกิน"

ตำรวจเตรียมเรียกตัวดาราดัง - เน็ตไอดอลรีวิว "เมจิกสกิน" รับทราบข้อกล่าวหา เผยโทษหนักถึงขั้นจำคุกไม่เกิน 1 ปี

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานชุดสืบสวนสอบสวนคดีเมจิกสกิน แถลงผลการดำเนินคดีตามกฎหมายกับดารานักแสดง เน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าผิดกฎหมายในเครือเมจิกสกิน หลังจากที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้แจ้งผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์และพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลในรอบด้านแล้ว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดตามพ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 แก่ดารานักแสดงเน็ตไอดอลจำนวน 10 ราย ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ตร.ทำได้มั้ย! ประจาน 13 ดารา "เมจิกสกิน"

สำหรับความผิดตามพ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2552 ข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร ต้องระวางโทษ ตาม ม.70 จำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานี้แก่ดารานักแสดงเน็ตไอดอลจำนวน 3 ราย

ตร.ทำได้มั้ย! ประจาน 13 ดารา "เมจิกสกิน"

ไปฟังคำชี้แจงจาก คุณเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเจ้าของเพจ "ทนายคลายทุกข์" กับกรณีที่ตำรวจแถลงข่าวแล้วมีการนำรูป ชื่อหรืออักษรย่อ มาเปิดเผยต่อสาธารณชน มีความผิดหรือไม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

related