svasdssvasds

ฟัง "เสรีพิศุทธ์" เปิดใจ...ลูกพรรคค้ายา

ฟัง "เสรีพิศุทธ์" เปิดใจ...ลูกพรรคค้ายา

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยืนยัน พรรคไม่มีความเกี่ยวข้องกับผู้สมัคร ส.ส.ที่ถูกจับยาเสพติด แต่มีความพยายามจากคนบางกลุ่มจะหาความเชื่อมโยงเพื่อเล่นงานพรรค

จากกรณีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญได้คดีผู้ต้องหา 4 คน เป็นชาวจีน 2 คน และชาวไทย 2 คน ในข้อหา “ร่วนกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนักกว่า 985 กิโลกรัม และเตรียมถูกส่งไปยังประเทศฟิลิปินส์ มูลค่ามากกว่า 2 พันล้านบาท บรรจุซ่อนอำพรางอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์สินค้าประเภทรองเท้า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยพบว่า 1 ในผู้ต้องหาชาวไทย คือ นายสุบรรณ มหาชนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคเสรีรวมไทย ลำดับที่ 50

ฟัง "เสรีพิศุทธ์" เปิดใจ...ลูกพรรคค้ายา

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายสุบรรณ มหาชนนท์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย กำลังขนยาเสพติดที่กำลังจะส่งไปยังประเทศฟิลิปปินส์ ว่า ทราบเรื่องดังกล่าวนานแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคล โดยก่อนการเลือกตั้งมีผู้มาสมัครลงเป็นส.ส.พรรคเสรีรวมไทยกว่า 2,000 - 3,000 คน ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบประวัติ แต่ไม่ได้สอบลึกมาก แค่ดูคุณสมบัติผู้สมัครส.ส.เบื้องต้น ไม่ได้สอบถึงประวัติอาชญากรรมเพราะไม่มีเวลามากเพียงพอ พร้อมเผยว่าขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย แต่ยืนยันนโยบายของเสรีรวมไทยชัดเจนคือมุ่งปราบปรามยาเสพติด

ฟัง "เสรีพิศุทธ์" เปิดใจ...ลูกพรรคค้ายา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

 

related