svasdssvasds

เบื้องหลัง "สามมิตร" กลืนเลือด...ยอมถอย

พรรคพลังประชารัฐประชุม ส.ส. ชื่นมื่น ยืนยันปัญหาแย่งเก้าอี้รัฐมนตรีจบลงแล้ว ขณะที่กลุ่มสามมิตร แถลงข่าวร่วมกับหัวหน้าพรรค ระบุ ไม่ได้งอแง แค่น้อยใจ ยอมจบทุกเรื่อง รวมถึงยกเลิกขับไล่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พ้นจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคด้วย

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ แกนนำกลุ่มสามมิตร ร่วมกันแถลงข่าวชี้แจงกรณีปัญหาความแตกแยกภายในพรรค หลังจากที่ทางกลุ่มสามมิตรออกมาประกาศจุดยืนทางการเมือง หลังจากมีกระแสข่าวว่านายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ อาจจะไม่ได้รับการจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรี และนายสุริยะ อาจหลุดจากตำแหน่ง รมว.พลังงาน เช่นกัน

เบื้องหลัง "สามมิตร" กลืนเลือด...ยอมถอย

โดยทั้งหมด ยืนยัน ขณะนี้ปัญหาทุกอย่างจบลงแล้ว โดยการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี ยกให้เป็นหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยอมรับที่ผ่านมาอาจจะมีความน้อยใจกันบ้าง แต่จากนี้จะขอเดินหน้าทำงานร่วมกันต่อไป รวมถึงการขับไล่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พ้นจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และไม่ติดใจใดๆ

เบื้องหลัง "สามมิตร" กลืนเลือด...ยอมถอย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพุธที่ 3 กรกฏาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related