svasdssvasds

คนไทยไม่หลุดกับดัก "อีช่อ"

จากกรณีที่มีคนบันเทิง เข้าไปสนับสนุนผู้ใช้ IG รายหนึ่งให้ตบ "อีช่อ" รวมถึงอมิตา ทาทา ยัง นักร้องสาวชื่อดัง ที่เข้าไปคอมเมน์คำว่า "รบกวนด้วยค่ะ”

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เกี่ยวกับคนบันเทิง และการเมืองอีกครั้งสำหรับ คนบันเทิงอย่าง อมิตา ทาทา ยัง โดยชาวเน็ตได้ขุดคอมเมนต์ที่เข้าไปเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้ใหญ่รายหนึ่งที่ออกความเห็นเชิงตำหนิ และยุยงให้ทำร้าย “อีช่อ” ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าสื่อถึง ส.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ทั้งนี้ ทาทา ยัง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้ภาพที่เขียนไว้ว่า “ดักตบอีช่อช่อง Arrival” ซึ่งนักร้องสาวได้กดไลค์พร้อมคอมเมนต์ว่า “รบกวนด้วยค่ะ !”

คนไทยไม่หลุดกับดัก "อีช่อ"

ซึ่งล่าสุด ทาทา ยัง ได้โพสต์ไอจี ระบุว่า ยอมรับสนิทกับเจ้าของ IG การเข้าไปคอมเมนท์ไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา จึงขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยัน ไม่ได้สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง ส่วนเรื่องการเมืองส่วนตัวก็ติดตามในฐานะพลเมืองไทย อีกทั้งตนมองว่าเจ้าของ IG คงไม่ได้ไปกระทำเรื่องดังกล่าวตามที่โพสต์จริง ตนจึงเข้าไปคอมเมนท์ ซึ่งจากนี้ไปจะระมัดระวังตัวให้รอบคอบมากขึ้น ก่อนจะแสดงความคิดเห็นใดๆ

คนไทยไม่หลุดกับดัก "อีช่อ"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคารที่ 9 กรกฏาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

related