svasdssvasds

ซึ้ง! 2 รมต. ก้มกราบเท้าผู้มีพระคุณ

"อธิรัฐ" เข้า "กระทรวงฯ" ทำงานวันแรกกำลังใจเพียบ กราบ "พ่อ-แม่" กลางห้องทำงาน เอาฤกษ์เอาชัย ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ด้าน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โพสต์ภาพก้มกราบแม่และพี่สาวพร้มข้อความสุดซึ้ง

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่เดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงอย่างเป็นทางการวันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยนอกจากข้าราชการในกระทรวงที่ให้การต้อนรับแล้ว ยังมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งเป็นบิดา และนางทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส.นครราชสีมา พรรคพปชร. ซึ่งเป็นมารดา และบรรดาผู้ใหญ่ที่นายอธิรัฐใกล้ชิดและเคารพนับถือ ซึ่งมีทั้งแกนนำภาคอีสาน พรรคพปชร. อาทิ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร. เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

ซึ้ง! 2 รมต. ก้มกราบเท้าผู้มีพระคุณ

ช่วงหนึ่งระหว่างที่อยู่ในห้องทำงานรัฐมนตรีช่วยคมนาคม นายอธิรัฐ ได้ก้มลงกราบเท้านายวิรัช และนางทัศนียา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ จนสร้างความปลาบปลื้มให้กับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ นายอธิรัฐ ถือว่าเป็นรัฐมนตรีที่มีอายุน้อยที่สุดในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ 2 ด้วยวัยเพียง 35 ปี

ซึ้ง! 2 รมต. ก้มกราบเท้าผู้มีพระคุณ

ด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โพสต์ภาพก้มกราบ คุณหญิงแจ่มใส และ "หนูนา" น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา พี่สาว ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมข้อความว่า "ไม่มีสุภาพสตรีผู้มีพระคุณล้นฟ้าทั้งสองคน ก็จะไม่มีวราวุธ ศิลปอาชาในวันนี้ กราบเท้าแม่แจ่มใส และพี่นาที่คอยดูแลลูกชายคนนี้ น้องชายคนนี้ตั้งแต่เกิดและตลอดไปครับ คิดถึงพ่อครับ รักแม่และพี่นา ครับ"

related