svasdssvasds

สะพัด! "จักกพันธุ์" ไขก๊อก...กลัวติดคุก?

นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อ พล.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่า กทม. เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้นายจักกพันธุ์ ได้ยุติการทำงานทันทีในวันรุ่งขึ้น

ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้ยื่นหนังสือลาออกต่อ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม.เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สะพัด! "จักกพันธุ์" ไขก๊อก...กลัวติดคุก?

มีผลทำให้นายจักกพันธุ์ ได้ยุติการทำงานลงทันทีตั้งแต่เมื่อวานนี้ และไม่ได้เข้าร่วมประชุมคณะผู้บริหาร สำหรับสาเหตุที่ลาออก อาจมาจากการอนุมัติผลการประกวดราคา โครงการเตาเผาขยะที่หนองแขมและอ่อนนุช ขนาด 1,000 ตันต่อวันรวม 2 โรง มูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท ที่คณะกรรมการพิจารณาผลผู้ชนะการประมูลเพื่อเสนอให้ผู้ว่าฯกทม. โดยผ่านรองผู้ว่าฯจักกพันธุ์ พิจารณาตามขั้นตอน

สะพัด! "จักกพันธุ์" ไขก๊อก...กลัวติดคุก?

อีกทั้งโครงการดังกล่าวถูกเอกชนร้องเรียนต่อว่าส่อเอื้อประโยชน์ให้เอกชนบางราย และยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) จึงทำให้นายจักกพันธุ์ไม่อยากมีปัญหาฟ้องร้องตามมา

related