svasdssvasds

ตะลุยชิมของอร่อยในงาน "Exotic Street Food 2018"

ตะลุยชิมของอร่อยในงาน "Exotic Street Food 2018"

สุดสัปดาห์นี้ที่ จ.ระยอง มีอีเว้นท์เทศกาลอาหารงานใหญ่ รวมที่สุดของร้านอาหารสาย Street Food ชื่อดังกว่า 50 ร้านค้า ใครที่เป็นสายกิน ไม่ควรพลาด ไปเที่ยวระยองรอบนี้รับรองมีแต่ของอร่อยจริงๆ

มีให้เลือกรับประทานกันแบบละลานตาจริงๆ กับร้านอาหาร Street Food เจ้าอร่อยร้านดัง ทั้งจากกรุงเทพฯ และภาคตะวันออก ในงาน Exotic Street Food 2018 มหกรรมอาหาร Street Food ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในระยอง อาทิ A CocoaBar เครื่องดื่มช็อคโกแลตเข้มข้น, บาบีคิวลุงบันลือในตำนานที่ชาวระยองรู้จัก, กุ้งทอดซอสใบชะมวง, เมนูหอยใหญ่ จากจังหวัดสุราษฏร์, ไอศกรีมมนตรีซึ่งเป็นไอศกรีมสายเลือดระยองรสเข้มข้น ฟรีท๊อปปิ้ง, น้ำส้มคั้นสด ใส่ถ้วยห่อหมากจากแดนใต้, ขนมไทยเมืองยอง และขนมบ้าบิ่นสูตรต้นตำหรับ เผือกหิมะเจ้าเดียวในระยอง รวมทั้งอาหารทะเลสดพร้อมเสิร์ฟและอาหารพื้นบ้าน

อีกทั้งผู้ที่มาร่วมงานยังได้ร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกชีวภาพย่อยสลายได้ BioPBS ที่สนับสนุน โดย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) จำนวน 17,800 ชิ้น ให้กับร้านจำหน่ายอาหารในงาน เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้จำหน่ายอาหารที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เพราะการกำจัด พลาสติกชีวภาพย่อยสลายได้ BioPBS หลังการใช้งานนั้นสามารถทิ้งไปพร้อมๆ กับขยะอินทรีย์หรือเศษอาหารได้เลย หลังการฝังกลบลงดินจะถูกจุลินทรีย์ในดินย่อยสลาย ภายใน 180 วัน โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

งาน Exotic Street Food 2018 มหกรรมอาหาร Street Food ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในระยอง ระหว่างวันที่ 22-26 ส.ค.นี้ ที่บริเวณ ลานกิจกรรม ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

 

related