svasdssvasds

สาวโวย ถูกมือดีกรีดรถหลังนำไปจอดในสนามบินภูเก็ต

สาวโวย ถูกมือดีกรีดรถหลังนำไปจอดในสนามบินภูเก็ต

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง Jingabell Thunramon นำมาโพสต์เตือน เป็นภาพรถยนต์สองคันที่ถูกคนร้าย กรีดจนเป็นรอยเสียหาย ขณะนำไปจอดภายในท่าอากาศยานภูเก็ต

สาวร้องโซเชียลฯ ถูกมาเฟีย สนามบินภูเก็ต กรีดรถ 

วานนี้ (21เม.ย.) ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อว่า Deeta Songmuang แชร์โพสต์ของเฟซบุ๊ก Jingabell Thunramon ไปยังกลุ่มร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็น กับกลุ่มเสียงประชาชนคนภูเก็ต มีภาพนิ่ง และข้อความระบุ ว่า ที่จอด ไม่มีป้ายติดแสดงความเป็นเจ้าของ มันคือที่สาธารณะ คนอื่นมาจอด ไม่มีสิทธิ์ไปกรีดรถเค้า โตมาในครอบครัวแบบไหน พ่อแม่สั่งสอนมายังไง ถึงมาทำลายทรัพย์สินของคนอื่น สันดานนนน นนนน !!!!!!!!พิกัด สนามบินภูเก็ต อาคารจอดรถ ชั้นห้า ตรงทางเชื่อมเดินไปอาคารเช็คอิน เมื่อวาน รถเพื่อนโดนกรีด และได้เกิดการแชร์ต่อ ข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jingabell Thunramon โพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนอาคารจอดรถชั้นห้า ตรงทางเชื่อมเดินไปอาคารเช็กอิน ซึ่ง ภายหลังจากที่รถเพื่อนของตนถูกกรีด วันต่อมาได้มีรถอีกคันมาจอดก็ถูกกรัดเช่นกัน

สาวโวย ถูกมือดีกรีดรถหลังนำไปจอดในสนามบินภูเก็ต

ซ้ำยังมีการติดป้ายว่า ขอบใจที่มาจอดวีไอพี ซึ่งเมื่อขอเจ้าหน้าที่ดูกล้องวงจรปิด ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากกล้องเสียตนจึงต้องโพสต์เพื่อเตือนภัย เนื่องจากเห็นว่า ที่จอดที่ไม่มีป้ายติดแสดงความเป็นเจ้าของ ควรจะเป็นที่สาธารณะ แต่กลับถูกทำลายเช่นนี้

สาวโวย ถูกมือดีกรีดรถหลังนำไปจอดในสนามบินภูเก็ต

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นระบุว่ารถของตนก็ถูกกรีดเช่นกัน

ด้าน พันตำรวจเอก กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับการ สภ.สาคู ที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบ ระบุว่า ขณะนี้ได้มีผู้เสียหายไปแจ้งความแล้ว 1 ราย และอยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในอาคารที่จอดรถดังกล่าว

related