svasdssvasds

นิตยสารดัง ถูกโอตะ BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป

นิตยสารดัง ถูกโอตะ BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป

HAMBURGER นิตยสารดัง แถลงการณ์ถูกสาวกของวง BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูปกลุ่มศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่จะตีพิมพ์ในฉบับที่ 133 ก่อนแพร่กระจายบนโลกโซเชียลฯ

โอตะหัวหมอ แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป BNK48  ของนิตยสาร HAMBURGER 

กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ในสังคมออนไลน์เวลานี้ หลังจากนิตยสาร HAMBURGER นิตยสารแฟชั่นแจกฟรี ที่โด่งดังอย่างมากในหมู่วัยรุ่น และเพิ่งเปิดตัวนิตยสารฉบับที่ 133 ซึ่งหน้าปกเป็นวงเกิร์ลแบนด์ชื่อดัง อย่าง BNK48 แบบครบทีม-บีทรี (BIII) ทั้ง 23 คน ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

แต่สุดท้ายทีมงานพบว่า มีกลุ่มโอตะ หรือแฟนคลับของวง BNK48 เข้าไปแฮกเว็บไซต์ของนิตยสาร HAMBURGER เพื่อขโมยรูปของวงเกิร์ลแบนด์ ที่ยังไม่ได้เผยแพร่ และยังค้างอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ นำไปเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ ล่าสุดนิตยสาร HAMBURGER ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ ระบุข้อความว่า “มีการแฮกเว็บไซต์ นำรูปที่ยังไม่ได้เผยแพร่ แต่ได้อัพโหลดรอการเผยแพร่

นิตยสารดัง ถูกโอตะ BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป ซึ่งมีแต่ทีมงานที่เห็นข้อมูลเหล่านั้น และหลายรูปลบไปแล้ว แต่ยังคงค้างในเซิร์ฟเวอร์ ถูกนำไปเผยแพร่ ซึ่งรูปเหล่านั้นไม่มีโลกโก้ของ HAMBURGER ประกอบอยู่ด้วย เบื้องต้นมีหนึ่งในแฟนคลับพันธุ์แท้ของวง ติดต่อเข้ามาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีหลายคนพยายามติดต่อเข้ามา แต่ถือว่าสายเกินไปแล้ว นิตยสารดัง ถูกโอตะ BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป เนื่องจาดกหลายรูปได้ถูกส่งต่อในสังคมโซเชียลมีเดีย ฉะนั้นขอเรียกร้องให้หยุดการส่งต่อรูปเหล่านั้น โดยขอยืนยันว่า ทีมงานยังมีรูปอีกจำนวนมาก บทสัมภาษณ์ รวมถึงวิดีโอที่ยังไม่ได้เผยแพร่ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาว่า จะยุติการเผยแพร่ทั้งหมดเลยหรือไม่ เพราะการแฮกเว็บไซต์ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และทำให้แฟนคลับ BNK48 อีกจำนวนมาก ต้องเสียชื่อเสียงไปด้วย"

นิตยสารดัง ถูกโอตะ BNK48 แฮกเว็บไซต์ขโมยรูป

related