svasdssvasds

ตร.ตามสอบ"กำนันเวียงแก่น"หาเบาะแสถูกยิงถล่ม

ตร.ตามสอบ"กำนันเวียงแก่น"หาเบาะแสถูกยิงถล่ม

ตำรวจ ลงพื้นที่จ.เชียงใหม่เร่งสอบปากคำกำนันเวียงแก่น ที่ถูกลอบยิงหลังย้ายไปพักรักษาตัว ขณะที่ญาตินำศพลูกสาวทำพิธีฝังทางศาสนา

ตำรวจเร่งตามล่า มือยิงถล่ม กำนันเวียงแก่น

วานนี้ (27 เม.ย.61)  นายจงหรือ ยอดมณีบรรพต พ่อของนายทวีศักดิ์ ยอดมณีบรรพต กำนัน ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย และประธานชมรมม้งแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยญาติ นำศพหลานสาวคือ ด.ญ.ธัญญาพร ยอดมณีบรรพต อายุ 5 ขวบ

ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายกราดยิงรถยนต์ของนายทวีศักดิ์ จนเสียชีวิตพร้อมมารดา ออกจากหมู่บ้านห้วยหาน หมู่ 9 ต.ปอ ไปประกอบพิธีกรรมฝังตามความเชื่อ โดยทำพิธีฝังภายในสวนยางพาราที่หมู่บ้านรักแผ่นดิน หมู่ 15 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย พิธีเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นายจงหรือ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่า ศพของนางไหมเยียนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งว่าจะชันสูตรพลิกศพเสร็จเมื่อใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงสัปดาห์หน้า

ด้านความคืบหน้าคดีหลังจาก พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 5 ตั้งคณะทำงานเพื่อคลี่คลายคดีนั้น ล่าสุดพันตำรวจเอก พศวีร์ โชติเทียนชัยวัต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย

เดินทางไปยังโรงพยาบาลมหาราช จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสอบปากคำนายทวีศักดิ์แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวถูกย้ายไปรักษาต่อที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีฝังศพลูกสาวและภรรยานายทวีศักดิ์ ตำรวจจะเรียกสอบผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าในการสอบปากคำ แต่มีรายงานว่าชุดคลี่คลายคดีนัดประชุมใหญ่ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ โดย พลตำรวจเอกสุชาติ จะเดินทางไปประชุมด้วย

related