svasdssvasds

ต่อยกันยับ ! แย่งแบรนด์สินค้า กลางไบเทคบางนา

ต่อยกันยับ ! แย่งแบรนด์สินค้า กลางไบเทคบางนา

ชายหนุ่มอ้างตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง พร้อมโชว์ป้ายเดินป่วนหน้าบูธคู่กรณี ก่อนจะกระโดดแตะการ์ดของงานที่เข้ามาห้ามปราม

2 หนุ่มอารมณ์เดือด แลกหมัดกลางงานไบเทค ไม่พอใจปมเปิดบูธแข่ง

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ค.61 ภายในงาน อาเซียนบิวตี้ ฮอลล์103 ไฮเทค บางนา เป็นภาพของชายสวมเสื้อเชิ้ตสีเทากระโดดเตะการ์ดที่มารักษาความปลอดภัย ก่อนจะตะลุมบอนกันอย่างดุเดือดหลังมีปากเสียงกัน เนื่องจากชายหนุ่มรายนี้เดินถือป้ายแย่งลูกค้าคู่กรณี โดยหนุ่มรายนี้อ้างว่าเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมาสก์หน้าขนาดใหญ่ที่มาเปิดบูธแข่งอยู่ภายในงาน ซึ่งขณะนี้เรื่องดังกล่าวกำลังเป็นคดีความกันอยู่ภายในศาล

นายนพดล เรืองศรี ประธานบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อปี 2559 ทางบริษัทมีข้อพิพาทกับบริษัทหนึ่ง เรื่องการใช้ชื่อคำว่า RAY จนต้องให้ศาลตัดสิน ซึ่งขณะนี้ศาลกำลังพิจารณาอยู่ ศาลได้สั่งห้ามไม่ให้มีการกลั่นแกล้งกัน และห้ามโฆษณาพาดพิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดยเด็ดขาด ในระหว่างที่ศาลพิจารณาคดีอยู่ แต่เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

มีเหตุการณ์บุกจับร้านขายหน้ากากมาสก์หน้ายี่ห้อ RAY โดยอ้างว่าเป็นสินค้าปลอม และมีทนายท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นทนายของบริษัทคู่กรณี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อทีวีพาดพิงเกี่ยวกับบริษัท RAY ว่า ถ้าเห็นสินค้า ผลิตภัณฑ์ RAY ให้เชื่อได้ว่าสินค้าเป็นของปลอม ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับทนายคนดังกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้

เบื้องต้น ตำรวจนครบาลบางนา ได้เชิญตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

related