svasdssvasds

ม้า อรนภา รับไม่เคยใช้ "เมจิกสกิน"ก่อนรีวิว พร้อมยอมรับผิด

ม้า อรนภา รับไม่เคยใช้ "เมจิกสกิน"ก่อนรีวิว พร้อมยอมรับผิด

ม้า อรนภา เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม กรณีรีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน รับไม่ได้ใช้จริง พบเบื้องต้นผิดกฎหมาย 3 ฉบัย มีโทษหนักสุดคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ

ม้า อรนภา เข้าพบพนง.สอบสวน อ้างไม่เคยใช้ "เมจิกสกิน"ก่อนรีวิว

ช่วงเช้า(5 พ.ค.61 )วานนี้ นายพรชัย กฤษฎี หรือ ม้า อรนภา ดาราพิธีกรชื่อดัง ได้เข้าพบ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ตามหมายเรียก กรณีรีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน

ซึ่งภายหลังการเข้าให้ข้อมูล นานกว่า 2 ชั่วโมง ม้า อรนภา ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ถึงสาเหตุการเข้าพบพนักงานสอบสวนล่าช้า โดยยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนี แต่เป็นเพราะเพิ่งได้รับหมายเรียก

ทั้งนี้ ม้า อรนภา ยอมรับได้รีวิวผลิตภัณฑ์ของเมจิกสกินจริง โดยได้รับการว่าจ้างจากคนกลางที่ประสานงานมาเพียงครั้งเดียว เมื่อปีที่ผ่านมา ในราคา 20,000 บาท

ส่วนสาเหตุที่รับรีวิว เนื่องจากเป็นอาชีพ และคิดว่ากล่องมีเลข อย.ถูกต้อง และการที่สินค้าจะออกมาจำหน่ายได้ ต้องมีคุณภาพ จึงรับรีวิว

ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน เพียงพูดตามสคริปต์ของผู้ว่าจ้างเท่านั้น และยอมรับว่า การรีวิวของตนเองในครั้งนี้ถือเป็นความผิดฐาน เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และโฆษณาเกินจริง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ยังไม้ได้มีการแจ้งข้อหากับ ม้า อรนภา โดยอยู่ระหว่างพิจารณาพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

related