svasdssvasds

ต่อแถวทะลักรับยามะเร็งหมอแสง คนดัง-ฝรั่งมากันเพียบ

ต่อแถวทะลักรับยามะเร็งหมอแสง คนดัง-ฝรั่งมากันเพียบ

ผู้ป่วยมะเร็งยังมั่นใจยาสมุนไพรหมอแสง แห่ต่อคิวรอรับยากันอย่างเนืองแน่น รวมถึงบุคคลชื่อดังของสังคม และชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน โดยทั้งหมดมีความเชื่อมั่นว่าจะต้องหายจากโรคร้ายอย่างแน่นอน

ผู้ป่วยมะเร็ง แห่รับยาหมอแสงกว่า 30,000 คน จ่อขยายเวลาแจกเพิ่ม

บรรยากาศการขอรับยาสมุนไพรรักษามะเร็งจากนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง ที่บ้านใน ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีผู้ป่วยและญาติ จากทั่วประเทศ เดินทางมาลงทะเบียนและเข้าคิวรอรับยา ช่วงวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561 จำนวนมาก โดยรอบนี้มีผู้มาลงทะเบียนขอรับยากว่า 30,000 คน

ทำให้บริเวณถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง มีพ่อค้า แม่ค้า นำอาหาร ผลไม้ น้ำดื่ม ตลอดจนเครื่องอุปโภคบริโภค มาวางขายริมถนนจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีบริการให้เช่าเต็นท์ และเช่าที่เพื่อกางเต็นท์ บริการรับฝากรถยนต์ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้พ่อค้าแม่ค้าดังกล่าว

หมอแสง เปิดเผยว่า เครียดมาหลายวัน หลังถูกโจมตีว่าสมุนไพรไม่สามารถยับยั้งมะเร็งได้ หรือมีฤทธิ์เทียบเท่าสารเคมีไม่ได้ ทำให้เป็นห่วงคนไข้หลายคนที่ออกมาตอบโต้ เพราะฝากความหวังไว้กับยาสมุนไพรตัวนี้ ซึ่งหากประชาชน ยังมีความมั่นใจ ก็จะสู้ และเดือนมิถุนายน จะแจกต่อ แต่จะปรับรูปแบบการแจกยาสมุนไพรใหม่

เพื่อแก้ปัญหาการจราจรติดขัด เบื้องต้นจะยกเลิกขั้นตอนการลงทะเบียนขอรับยา และเริ่มแจกทุกวันที่ 20 ของเดือน ตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่ม จากนั้นจะขยายระยะเวลาการแจกเป็นทุกวันพุธ พฤหัส และศุกร์ ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนวันเสาร์ แจกถึงแค่ช่วงเที่ยง ส่วนรอบเดือนพฤษภาคมนี้ เตรียมยาสมุนไพรรักษามะเร็งให้ผู้ป่วย จำนวน 4 แสนเม็ด โดยเปิดแจกยา ตั้งแต่เวลา 16.30 นาฬิกาของวันนี้ ไปจนถึงพรุ่งนี้ 6 พฤษภาคม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศประชาชน มารอรับยาสมุนไพรรักษามะเร็งที่บ้านหมอแสง ครั้งนี้มีบุคคลซึ่งมีชื่อเสียงมารอรับยากันจำนวนมาก อาทิ นายเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ กวีรางวัลซีไรต์ และนายไพรัช สังวริบุตร ผู้กำกับและผู้จัดละครชื่อดัง รวมถึงชาวต่างชาติที่มารอรับยาสมุนไพรด้วย โดยทั้ง 2 ระบุว่า ผลการกินยาสมุนไพรของหมอแสงที่ผ่านมามีผลเลือดดีขึ้นจริง

เช่นเดียวกับนายเรย์มอนด์ ซัคการ์ อายุ 40 ปี ชาวอเมริกัน กล่าวว่า ตนป่วยเป็นมะเร็งสมอง เคยรักษาที่สหรัฐอเมริกา โดยการให้คีโมมาตลอดจนร่างกายเริ่มจะรับไม่ไหวแล้ว จึงพยายามหาวิธีรักษาใหม่เพื่อให้เข้ากับตัวเอง กระทั่งไปรักษาที่ประเทศเยอรมนี โดยรับประทานผักผลไม้ และสมุนไพรจนดีขึ้น และกลับไปอยู่อเมริกา

แต่ไม่นานโรคก็กลับมาอีก พอดีเห็นข่าวจากทีวี ว่าที่ประเทศไทยมียาสมุนไพรรักษาโรคมะเร็ง ประกอบกับมีข่าวผู้คนทั้งญาติและผู้ป่วยมะเร็ง จากทุกทิศทั่วประเทศแห่มารับยากันจำนวนมาก จึงตัดสินใจเดินทางมาจากอเมริกา เพื่อมารอรับยาของหมอแสงครั้งนี้ เป็นครั้งแรก โดยมีความเชื่อมั่นว่า จะต้องหายจากโรคมะเร็งแน่นอน

related