svasdssvasds

“พระมหาสมปอง”แนะ นักการเมืองแข่งฟุตบอลจะได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

“พระมหาสมปอง”แนะ นักการเมืองแข่งฟุตบอลจะได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

พระมหาสมปอง แนะ บิ๊กตู่ นำนักการเมืองทุกขั้วแข่งฟุตบอล เพื่อเตรียมพร้อมสู่สนามการเลือกตั้ง จะได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย แนะนักการเมืองรุ่นใหม่ จริงจัง จริงใจ เพื่อประชาชนชน

พระมหาสมปอง แนะ นักการเมืองเตะบอลนัดกระชับมิตร สลายขั้ว

พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่จ.ขอนแก่น ถึงสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ว่า วันนี้ประเทศไทยยังมีประชาธิปไตยไม่เต็มใบ ดังนั้นจึงไม่สามารถนำไปเปรียบเทียบกับประเทศเยอรมัน หรือสหรัฐอเมริกาได้ เเละมีความแตกต่างกันระหว่างประเทศพัฒนาและด้อยพัฒนา คือ ประเทศพัฒนาแล้วจะสามารถพูดได้ทุกเรื่อง

ส่วนการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ มองว่า มีพรรคการเมืองเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนักการเมืองควรยึดประชาชนเป็นเกณฑ์ ต้องมีความจริงใจทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีนาย เนวิน ชิดชอบ และประชาชนหลายหมื่นคนให้การต้อนรับที่สนามช้างอารีน่า ว่า ถือเป็นสัญญาณที่ดี เเละเเนะนำว่านายกรัฐมนตรีควรจะจัดการเเข่งขันนำนักการเมืองทุกขั้วมาเตะบอลนัดกระชับมิตร เหมือนกับดารา นักร้อง ที่เวลาอยู่บนเวทีจะมีมาดเยอะ แต่พอเล่นฟุตบอล มีความเป็นกันเอง ไม่มีหน้ากาก

related