svasdssvasds

อีซูซุสานสัมพันธ์พาน้องท่องญี่ปุ่น

อีซูซุสานสัมพันธ์พาน้องท่องญี่ปุ่น

ภาคเอกชนสนับสนุนให้เด็กๆ เรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ผ่านการสร้างสรรงานศิลปะ ในโครงการอีซูซุสานฝันแชมป์จิตรกรน้อย ประกวดวาดภาพพร้อมคำขวัญ พาบุกเมืองแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย

อีซูซุมอบรางวัล 12 เยาวชนแชมป์จิตรกรน้อย ต่อยอดความรู้ท่องญี่ปุ่น

ภาคเอกชนสนับสนุนให้เด็กๆ เรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ผ่านการสร้างสรรงานศิลปะ ในโครงการอีซูซุสานฝันแชมป์จิตรกรน้อย ประกวดวาดภาพพร้อมคำขวัญ พาบุกเมืองแห่งเทคโนโลยีล้ำสมัย ล่าสุดได้ผลการตัดสินผู้ชนะการประกวดเรียบร้อยแล้ว ไปดูโฉมหน้า 6 จิตรกรน้อยที่คว้ารางวัลในครั้งนี้ จากรายงาน

หลังจากผ่านด่านการแข่งขันถึง 2 รอบสำหรับการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ ในโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์” ประจำปี 2560 ล่าสุด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ จัดพิธีมอบรางวัลแก่เหล่าจิตรกรน้อยจากทั่วประเทศ พร้อมส่ง 12 เยาวชน เจ้าของไอเดียสร้างสรรค์แห่งปี ร่วมต่อยอดประสบการณ์เสริมสร้างการเรียนรู้ ด้วยรางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” ตะลุยประเทศแห่งศิลปะและเทคโนโลยี ฟรี! ตลอด 7 วัน

นายโทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ กล่าวว่าเยาวชนทุกคนที่ได้รับรางวัลนับเป็นเยาวชนที่มีทักษะความสามารถ ในการตีความโจทย์เกี่ยวกับเทคโนโลยี 4.0 ที่ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเยาวชนไทย ที่บริษัทเล็งเห็นว่าการที่ประเทศไทยกำลังก้าวสู่การเป็นเมืองแห่งเทคโนโลยี 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปลูกฝังเยาวชนให้มีความเข้าใจและรู้เท่าทันวิวัฒนาการ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทั้งแก่ตนเองและสังคมได้ในอนาคต

ซึ่งการประกวดวาดภาพของอีซูซุ จึงไม่ได้เป็นการประกวดความสามารถเชิงศิลปะเท่านั้น แต่ยังต้องการเสริมสร้างพัฒนาการด้านความรู้ควบคู่การใช้จินตนาการของเยาวชนอย่างมีแบบแผน โดยเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ทำความเข้าใจ คิดวิเคราะห์ และปรึกษาทำงานร่วมกันเป็นทีม จนสามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบได้ในที่สุด

 

related