svasdssvasds

เสียวหล่น! คลิปสาวมอไซค์จิ๋วให้เด็กซ้อนท้าย ตร.ยันผิดกฎหมาย

เสียวหล่น! คลิปสาวมอไซค์จิ๋วให้เด็กซ้อนท้าย ตร.ยันผิดกฎหมาย

สาวขี่รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กคล้ายรถของเล่น ให้เด็กแก้ผ้าซ้อนท้าย กลางเมืองหาดใหญ่ โซเชียลวิจารย์ยับห่วงเรื่องความปลอดภัยเด็ก ตำรวจจราจรชี้ผิดกฎหมายเต็มๆ หลายข้อหา

คลิปสาวขับมอเตอร์ไซค์เล็กให้เด็กซ้อนท้าย ตร.ยันเข้าข่ายความผิด

วานนี้ (19 พ.ค.61)โลกโซเชียลแชร์แห่แชร์ภาพเป็นคลิปหญิงสาวรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ขนาดเล็กคล้ายกับรถเด็กเล่นบนถนนกลางเมืองหาดใหญ่ โดยมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 3-4 ขวบ ไม่สวมใส่เสื้อผ้านั่งซ้อนท้ายมาด้วย จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในเรื่องถึงความไม่ปลอดภัย

จากการตรวจสอบพบว่า จักรยานยนต์คันนี้ได้ขี่มาจอดที่บริเวณสี่แยกสะพานดำ ถนนราษฎร์อุทิศตัดถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นถนนใจกลางเมืองหาดใหญ่และมีการจราจรหนาแน่นมาก โดยขี่มาทางถนนราษฎร์อุทิศและเลี้ยวขวาขึ้นไปยังถนนเพชรเกษมท่ามกลางรถยนต์จำนวนมาก ก่อนที่รถคันนี้จะเลี้ยวซ้ายเข้าปั๊ม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เปิดเผยว่า รถคันนี้รวมทั้งผู้ขับขี่เข้าข่ายหลายความผิดเช่น ผู้ขับขี่ไม่สวมหมวกกันน็อก กับรถในทางโดยประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ดัดแปลงสภาพรถ นำรถที่ไม่ได้จดทะเบียนมาใช้ในทางสาธารณะ ไม่สวมหมกกันน็อก และอาจจะไม่มีใบขับขี่ และเข้าข่ายอนาจารเด็กด้วย หากดูตามภาพรถคันนี้ไม่สามารถนำมาขับขี่บนท้องถนนได้ยิ่งนำเด็กมาซ้อนท้ายก็ยิ่งเป็นอันตรายมากพฤติกรรมนี้ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด

related