svasdssvasds

กร่างไม่ออก! รวบแท็กซี่หัวร้อนชกสาว ไม่พอใจถูกวิจารณ์ขู่ทำร้ายแกร็บ

กร่างไม่ออก! รวบแท็กซี่หัวร้อนชกสาว ไม่พอใจถูกวิจารณ์ขู่ทำร้ายแกร็บ

ตำรวจหัวหิน จับกุมคนขับแท็กซี่หัวร้อน ก่อเหตุทำร้ายสาวพนักงานโรงแรมจนศรีษะแตกฟันหัก หลังไม่พอใจที่ถูกสาวแชร์โพสต์ และวิจารณ์ กรณีอัดคลิปข่มขู่คนขับแกร๊บ

ตามรวบแท็กซี่หัวร้อนชกสาว ไม่พอใจถูกวิจารณ์ขู่ทำร้ายแกร็บ

ทีมข่าวสปริงนิวส์ ติดตามความคืบหน้า กรณีมีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ ว่า ถูกแท็กซี่ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำร้ายร่างกาย จนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเข้ารับการรักษา เนื่องจากแท็กซี่รายดังกล่าวไม่พอใจที่ตนแชร์เฟซบุ๊กวิจารณ์ที่แท็กซี่รายนี้อัดคลิปขู่ทำร้ายคนขับแกร๊บ

โดย ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผย คดีดังกล่าว รับแจ้งจาก น.ส.ศศิวิมล ศรีคำ อายุ 35 ปี พนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเมืองหัวหิน ว่า ถูกทำร้ายร่างกาย

โดย น.ส.ศศิวิมล ให้การว่า ผู้ที่ทำร้ายเป็นชายคนเดียวกันกับคลิปที่โพสต์ไม่พอใจแกร๊บคาร์ ที่เปิดบริการในหัวหิน และขู่ทำร้ายหากเจอ หลังจากนั้น น.ส.ศศิวิมล ได้แชร์คลิปที่เฟซบุ๊กเพจกลุ่มพลเมืองในนครหัวหินนำมาโพสต์ พร้อมแสดงความเห็นว่า “ถ้ากฎหมายบ้านเมืองยังเป็นแบบนี้ ก็จะมีการอัดคลิปขู่ทำร้ายร่างกายกันอยู่แบบนี้”

ซึ่งภายหลังขณะที่ตนเดินไปทำงาน ก็ได้เจอแท็กซี่รายดังกล่าว และได้มีปากเสียงกัน จนกระทั่งถูกทำร้ายบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งผู้เสียหายยืนยันจะไม่ขอยอมความ

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวแท็กซี่ที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายจักรกฤช พึ่งเจาะ อายุ 38 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างในเมืองหัวหิน โดยสามารถควบคุมตัวได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านตะเกียบ โดย นายจักรกฤช ยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่าเป็นคนลงมือทำร้าย น.ส.ศศิวิมล จริง เพราะไม่พอใจที่ น.ส.ศศิวิมล แชร์คลิปและโพสต์ข้อความวิจารณ์ตน

related