svasdssvasds

ดิ้นไม่หลุด! วงจรปิดมัด 4 ไอ้หื่น เมาเหล้าอุ้มเหยื่อขึ้นรถ รุมข่มขืน

ดิ้นไม่หลุด! วงจรปิดมัด 4 ไอ้หื่น เมาเหล้าอุ้มเหยื่อขึ้นรถ รุมข่มขืน

ตำรวจคุมตัว 4 คนร้าย รุมข่มขืนเหยื่อสาววัย 21 ปี จนช็อกเสียชีวิต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบหลักฐานวงจรปิด ผู้ตายถูกมอมเหล้าจนไร้สติ ก่อนถูกอุ้มขึ้นรถไปก่อเหตุ

ทำแผน 4 ไอ้หื่น เมาเหล้าอุ้มเหยื่อขึ้นรถ รุมข่มขืน

วานนี้ (30 พ.ค.61) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนร้าย 4 คน ที่เป็นแก๊งปล่อยเงินกู้ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ประกอบด้วย นายณัฐพงษ์ แสนกล้า นายปัฐวีร์ บุญธรรม นายป๊อบ (นามสมมุติ) และนายสุรสิทธิ์ ใจคำมี ไปทำแผนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตลาด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตาย ได้เจอกับกลุ่มคนร้าย ช่วงค่ำของวันที่ 26 พฤษภาคม2561

ก่อนมีการดื่มกิน จนผู้ตายอยู่ในสภาพมึนเมาไม่ได้สติ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้ผู้ต้องหา 4 คน อุ้มเหยื่อขึ้นรถกระบะสีขาว ป้ายทะเบียน ก-3172 จันทบุรี โดยมีหญิงสาวเพื่อนผู้ตาย เดินไปส่งขึ้นรถ ซึ่งจังหวะดังกล่าว กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ทั้งหมด จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้รุมข่มขืนเหยื่อ กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 27 พฤษภาคม เหยื่อถูกพบเป็นศพอยู่ภายในห้องพัก ของล้งผลไม้ที่กำลังก่อสร้าง ไม่มีเลขที่ ริมถนนสายตะบกเตี้ย-วังแซ้ม หมู่ที่ 7 ตำบลฉมัน สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกทางปากและจมูกเล็กน้อย

พลตำรวจตรี-จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ระบุว่า เบื้องต้นนายณัฐพงษ์ , นายปัฐวีร์ และนายป๊อบ รับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนผู้ตายจริง ส่วนนายสุรสิทธิ์ ปฏิเสธไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย แต่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น อยู่ระหว่างรอผลตรวจชิ้นเนื้อกระเพราะ จากสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาสารพิษว่า ผู้ตายช็อก เกิดจากยาชนิดใดหรือไม่ หากพบว่ามีการมอมยาจริง จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ขณะนี้ผู้ต้องหา 3 คน ที่รับสารภาพว่า ข่มขืนเหยื่อ ถูกแจ้งข้อหา ฐานร่วมกันข่มขืน ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ส่วนอีกคน ถูกแจ้งข้อหาสนับสนุนผู้อื่น ให้ร่วมกันข่มขืน ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

related