svasdssvasds

แจกฟรีติกเกอร์! พม.ชวนโหลดสติกเกอร์ไลน์ต้านภัยค้ามนุษย์

แจกฟรีติกเกอร์! พม.ชวนโหลดสติกเกอร์ไลน์ต้านภัยค้ามนุษย์

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดงานวันต่อต้านการค้ามนุษย์ โดยมีการเปิดให้โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดต่อต้านการค้ามนุษย์ ภายในงานด้วย พร้อมเชิญชวนประชาชนมาต่อต้านภัยการค้ามนุษย์ด้วยกัน เพียงแค่สแกน QR code ก็ได้ใช้สติกเกอร์

พม.ชวนโหลดสติกเกอร์ไลน์ต้านภัยค้ามนุษย์ ผลงานประกวดชนะเลิศ ปี61

วันที่ 6 มิถุนายน 2561 พม.เชิญชวนประชาชนมาต่อต้านภัยการค้ามนุษย์ด้วยกัน เพียงแค่สแกน QR code ก็ได้ใช้สติกเกอร์ไลน์ เป็นผลงานชนะเลิศจากการประกวดออกแบบสติ๊กเกอร์รณรงค์ต่อต้านการค้ามนุษย์ ในแอพพลิเคชั่นไลน์ ประเภทบุคคลทั่วไป ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดประกวดขึ้นเป็นครั้งแรก

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน และใช้เทคโนโลยีเป็นสื่อรณรงค์และประชาสัมพันธ์การต่อต้านการค้ามนุษย์ สอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล Thailand 4.0 ซึ่งไลน์ถือเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงที่จะทำให้ประชาชนได้ตระหนักถึงภัยการค้ามนุษย์

โดยสติกเกอร์ชุดต่อต้านการค้ามนุษย์ สามารถดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยการสแกน QR code เพิ่มเพื่อน ได้ที่บอร์ดการประกวดออกแบบสติกเกอร์ในงานวันต่อต้านการค้ามนุษย์ หรือสแกน QR code ใน facebook กองต่อต้านการค้ามนุษย์

related