svasdssvasds

เปิดปมคาใจญาติ ฆาตกรรม “น้องกิ๊ฟ” เมาสุราหรือถูกวางยา?

เปิดปมคาใจญาติ ฆาตกรรม “น้องกิ๊ฟ” เมาสุราหรือถูกวางยา?

กล้องวงจรปิดในผับจับภาพ นางสาวกิ๊ฟ ผู้ตายถูกกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มออกมาจากผับในสภาพหมดสติ ยังเป็นประเด็นติดใจของบรรดาญาติ และกลุ่มเพื่อน ว่าเธอถูกวางยาหรือไม่ แล้วเป็นเพราะอะไรที่ทำให้เธอหมดสติได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

เปิดปมคาใจญาติ นางสาวกิ๊ฟ เหยื่อถูกอุ้ม เมาสุราหรือถูกวางยา?

ภาพจากกล้องวงจรปิด  ของผับดังกลางเมืองจันทบุรี บันทึกเหตุการณ์ได้ชัดเจน ตี 2.16 น. นางสาวกิ๊ฟ ซึ่งมาเที่ยวกับเพื่อนรุ่นพี่อีก 3 คน ได้ออกมาจากผับ พร้อมกับชาย 3 คน ที่อุ้มเธอออกมาในสภาพหมดสติ โดยมีชายอีกคนยืนรอ  และมีหญิงสวมเสื้อสายเดี่ยว ที่ทราบชื่อในภายหลังคือนางสาวสิริ คอยประคองขา และถือกระเป๋าเดินตามไป

ร่างของเธอถูกอุ้มไปยังลานจอดรถ โดยมีนางสาวสิริวิ่งนำออกไปที่รถกระบะซึ่งอยู่ลานจอดด้านหลัง  และขับออกไป เมื่อเวลาตี 3.26 น. สภาพไม่ได้สติของนางสาวกิ๊ฟ กลายเป็นเรื่องผิดปกติวิสัย และเป็นเรื่องที่เพื่อนเที่ยวอย่างนางสาวแอร์ จะเชื่อได้สนิทใจ ว่าเกิดจากการเมาสุรา

แต่ก่อนที่รถซึ่งมีร่างของนางสาวกิ๊ฟอยู่ท้ายกระบะจะขับออกไปจากผับ ได้รับการยืนยันว่า จากนางสาวแอร์ ว่าเธอได้รับการติดต่อจากนายบอล 1 ใน 4 ผู้ต้องหาจริง แต่เธอไม่ได้รับสาย หลักฐานจากการโทรผ่านทางเฟซบุ๊ก และเหตุที่เธอและกลุ่มเพื่อนไม่เห็นเหตุการณ์ ด้วยเป็นปกติวิสัยที่พวกเธอมักจะแยกกันกลับ และที่สำคัญ ในวันนั้น เธอจอดรถอยู่ที่ลานจอดร้านฝั่งตรงข้ามกับผับดัง

นางสาวกิ๊ฟที่อยู่ในสภาพ หมดสติ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพียงระยะเวลาไม่กี่นาทีที่เธอผละตัวออกจากกลุ่มเพื่อน ยังเป็นประเด็นสำคัญที่กลุ่มเพื่อน รวมถึงญาติยังติดใจ เพราะอะไรหญิงสาวที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นนักดื่ม จึงไม่มีสติแม้กระทั่งจะเดินออกจากร้าน  และกลุ่มผู้ต้องหา เป็นคนลงมือกระทำให้เธอเสียชีวิตจริงหรือไม่ คำถามนี้น่าจะชัดเจนขึ้น เมื่อผลการชันสูตรพลิกศพ ถูกเปิดเผยออกมา

related