svasdssvasds

หาม "อดีตพระธงชัย" ไปโรงพยาบาลคุก เลือดออกตาขวา

หาม "อดีตพระธงชัย" ไปโรงพยาบาลคุก เลือดออกตาขวา

เจ้าหน้าคุมตัว อดีตพระพรหมสิทธิ อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เข้าโรงพยาบาลราชทัณฑ์ หลังพบเลือกออกที่ดวงตาข้างขวา ยืนยัน ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่อาการป่วยของอดีตพระพุทธอิสระ แพทย์นัดตรวจอีกครั้ง 21 มิ.ย. นี้

ส่ง"อดีตพระธงชัย" ไปโรงพยาบาลคุก เลือดออกตาขวา

นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงอาการป่วยของอดีตพระผู้ใหญ่ในคดีเงินทอนวัด ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่า เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา นายธงชัย สุขโข หรืออดีตพระพรหมสิทธิ อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

ได้ทำกิจวัตรประจำวันส่วนตัว ทั้งอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันเสร็จแล้ว ปรากฏว่าพบเลือดออกที่ลูกตาด้านขาว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยหาสาเหตุ และยืนยัน ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

แพทย์ระบุว่า มีอาการอักเสบเล็กน้อย อาจเกิดจากเส้นเลือดฝอยในดวงตาแตกตามปกติที่มีการขยี้ตา จึงไม่น่าเป็นห่วง ซึ่งภายหลังการตรวจ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวกลับมายังเรือนจำแล้ว ส่วนในด้านการปรับตัว พบว่าอดีตพระพรหมสิทธิปฏิบัติภารกิจประจำวันได้เช่นเดียวกับผู้ต้องหาทั่วไปแล้ว โดยมีคนที่รู้จักเป็นจำนวนมากคอยดูแล

หมอคุกนัดตรวจ "พุทธอิสระ" อีกรอบ 21 มิ.ย. อาการไม่น่าห่วง

ส่วนอาการป่วยของนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ หลังเข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียด ด้วยการส่องกล้องเข้าระบบทางเดินอาหาร เพื่อหาสาเหตุของอาการเลือดออกในทางเดินอาหาร พบว่ามีแผลในกระเพาะอาหารไม่น่าวิตกกังวลมากนัก โดยแพทย์ให้ยามารับประทาน และนัดตรวจในวันที่ 21 มิ.ย.อีกครั้ง

related