svasdssvasds

สุดยื้อ! รองปธ.อิสลามปัตตานีเสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง

สุดยื้อ! รองปธ.อิสลามปัตตานีเสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง

รองประธานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดปัตตานีเสียชีวิตแล้ว หลังถูกคนร้ายตามประกบยิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจเข้มทุกเส้นทางติดตามตัวคนร้าย

สุดเศร้า รองปธ.อิสลามปัตตานีเสียชีวิตแล้วหลังถูกลอบยิง

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบยิง นาย อดุลย์เดช เจ๊ะแน รองประธานอิสลามปัตตานี บริเวณ บ้านลาลอ อ.สายบุรีจ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุด นาย อดุลย์เดช เจ๊ะแน รองประธานคณะกรรมการ อิสลามจังหวัด ปัตตานี ได้เสียชีวิต แล้ว เมื่อเวลา 02:45 น ที่ ห้อง ICU โรงพยาบาลปัตตานี

ท่ามกลงความโศกเศร้าเสียใจ ของบรรดาญาติ นักเรียน และชาวปัตตานี เนื่องจากตลอดที่ผ่านมานาย อดุลย์เดชได้ช่วยเหลือคนในพื้นที่เป็นจำนวนมากทำให้คนจำนวนมากให้ความเคารพซึ่งญาติได้เคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลปัตตานี เมื่อ 05.10 น. ที่ผ่านมา เพื่อทำพิธีทางศาสนาที่โรงเรียนลาลอวิทยา

ขณะที่ฝ่ายความมั่นคงจังหวัดปัตตานี ได้เพิ่มความเข้มงวดและ ใช้มาตรการเข้มตรวจสอบรถทุกคันที่ผ่านเส้นทางต่างๆในเขตเมืองปัตตานีพร้อมตรวจสอบที่มาที่ไปของยานพานะ และผู้ขับขี่อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น มีตั้งขุดตรวจจุดสกัดเส้นทางต่างๆ นอกจากนั้นได้ประสานการงานร่วมกับ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง

โดยเน้นดูแลความปลอดภัย ให้กับประชาชนในพื้นที่รอบนอกที่ห่างไกลอย่างเข้มงวด โดยเน้นรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งลาดตระเวนเส้นทางต่างๆ ที่เป็นเส้นทางหลัก ระหว่างจังหวัด ระหว่างอำเภอ พร้อมทั้งตั้งจุดตรวจลอยพื้นที่ที่มีรายงานความเคลื่อนไหวของคนร้าย

related