svasdssvasds

สลด! ลุงวัย 61 ปี ลั่นไกสังหารหนุ่มคู่วิวาท ก่อนจิบเบียร์รอตำรวจ

สลด! ลุงวัย 61 ปี ลั่นไกสังหารหนุ่มคู่วิวาท ก่อนจิบเบียร์รอตำรวจ

หนุ่มวัย 33 ปี ถูกชายวัย 61 ปี ยิงเสียชีวิตกลางดึก หลังมีปากเสียงกัน โดยมือยิงยอมรับว่า ไม่พอใจที่ผู้ตายพร้อมพวกตั้งวงดื่มสุราและชอบท้าตีท้าต่อยขณะเดินผ่านเป็นประจำ

รวบลุงวัย 61 ฟิวส์ขาด ลั่นไกสังหารหนุ่มคู่วิวาท ก่อนจิบเบียร์รอตำรวจ

เหตุการณ์เศร้าสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึก (16 มิ.ย.61) ที่ผ่านมา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในชุมชนหลังวัดสุวรรณารามราชวรวิหาร ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 เขตบางกอกน้อย

ร้อยตำรวจเอกรถิก เพิ่มพร รองสารวัตรสอบสวน สน.บางกอกน้อย นำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และ จับกุมนายสมชาย ที่นั่งจิบเบียร์รอมอบตัวกับตำรวจ หลังตรวจค้นภายห้องพักพบอาวุธปืนชนิดปืนออโตเมติกขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนอื่นอีก 2 กระบอกและกระสุนจำนวนหนึ่ง

นายสมชาย ให้การว่า เวลาเดินทางกลับบ้านพักช่วงตอนกลางคืนมักถูกกลุ่มวัยรุ่นพูดจาหาเรื่องแซวท้าตีท้าต่อยเป็นประจำ จึงไปแอบซื้อปืนเอาไว้พกติดตัว เพื่อหวังจะป้องกันตัว กระทั่งถูกผู้ตายเข้ามาพูดจาแซวอย่างหนัก จึงบานปลายถึงขั้นยิงจนเสียชีวิต

ตำรวจคาดว่า สาเหตุการยิงกันตายในครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน กระทั่งเกิดเหตุทั้งสองได้มาเจอกันซึ่งหน้า ก่อนจะมีปากเสียงกันอีกครั้ง โดยผู้ก่อเหตุมีนิสัยชอบพกปืนอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และยิงปืนในที่สาธารณะพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

related