svasdssvasds

นิว เอสเคิร์ฟเสริมแกร่ง! เทคโนโลยีดันผู้ประกอบการไทยสู่อุตฯ 4.0

นิว เอสเคิร์ฟเสริมแกร่ง! เทคโนโลยีดันผู้ประกอบการไทยสู่อุตฯ 4.0

ภาคอุตสาหกรรมที่ต้องใช้แม่พิมพ์ในการประกอบชิ้นงาน บางครั้งจำเป็นต้องให้ผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือ ขนาดกลางผลิตแม่พิมพ์ให้ แต่การทำแม่พิมพ์ที่มีคุณภาพ จะต้องอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วย เพื่อให้ผลงานออกมาได้ตรงตามความต้องการ

เทคโนโลยีผลักดันผู้ประกอบการไทยสู่อุตฯ 4.0

ระบบประมวลผลจากคอมพิวเตอร์ผ่านการสั่งงานจากช่างผู้ชำนาญการ ถูกส่งผลไปยังเครื่องจักรกลให้ผลิตชิ้นส่วนแม่พิมพ์ที่มีความแม่นยำ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งเทคโนโลยีนี้สามารถทำได้ครบวงจร สนับสนุนภาคธุรกิจต่างๆ เช่น ธุรกิจก่อสร้าง เครื่องจักรกล อุปกรณ์ขนส่ง อิเล็คทรอนิกส์ และยานยนต์

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ แอนด์ ดี พรีซิชั่น บอกว่า เทคโนโลยีนี้ สามารถช่วยลดเวลาในการทำงาน แต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับชิ้นงานให้คงคุณภาพให้กับลูกค้า และมองว่าผู้ประกอบการไทยในปัจจุบันจำเป็นต้องสร้างศักยภาพในธุรกิจผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้แข่งขันกับตลาดที่มีการแข่งขันอย่างรุนแรง

เช่นเดียวกับ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เอ็น-เทค แมชชีนเนอรี่ เชื่อว่า เทคโนโลยีที่ถูกปรับเปลี่ยนให้อยู่ในเครื่องจักร จะสามารถสร้างชิ้นงานได้อย่างมีคุณค่า ซึ่งผู้ประกอบการไทย จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการสร้างชิ้นงานให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า

related