svasdssvasds

23 ปี สถาปนาองค์การจัดการน้ำเสีย พร้อมมอบโล่ แก่บุคคลต้นแบบ

23 ปี สถาปนาองค์การจัดการน้ำเสีย พร้อมมอบโล่ แก่บุคคลต้นแบบ

องค์การจัดการน้ำเสีย จัดงานครบรอบ 23 ปี วันคล้ายวันสถาปนา มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่บุคคลต้นแบบและสำนักงานจัดการน้ำเสียดีเด่น เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน ภารกิจต่อไปเน้นทำงานร่วมกับประชาชน เพื่อพัฒนาระบบบำบัดน้ำเสียทั่วประเทศให้มีประสิทธิภาพ

23 ปี สถาปนาองค์การจัดการน้ำเสีย

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา องค์การจัดการน้ำเสีย (อจน.) ได้จัดงานวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 23 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่สำนักงานองค์การจัดการน้ำเสีย อาคารเล้าเป้งง้วน 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

โดยมี นายสุพจน์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นประธานในพิธี ในการจัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนา

ซึ่ง การจัดงานสถาปนาในครั้งนี้ ได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ พิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ ให้กับกรรมการองค์การจัดการน้ำเสีย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะกรรมการองค์การจัดการน้ำเสีย จนถึงวันเกษียณอายุ จำนวน 1 ท่าน และพนักงานองค์การจัดการน้ำเสียที่เกษียณอายุ จำนวน 1 ท่าน

รวมทั้งมีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ สำหรับบุคคลต้นแบบ ในการปฏิบัติงาน และสำนักงานจัดการน้ำเสีย สาขาดีเด่นในการนำหลักธรรมาภิบาลไปใช้ภายในการทำงาน “WMA Awards” ประจำปี พ.ศ. 2561 ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

โดยภายในงานมีผู้ให้เกียรติมาร่วมงาน คับคั่ง อาทิ คณะกรรมการองค์การจัดการน้ำเสีย ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หน่วยงานภายนอกและสื่อมวลชน ที่มาร่วมงาน

related